apo kwenye trust ndo pagumu mkuu,,hua nina tatizo lakumuamin mwanamke mana uko nyuma i use to do that na matokeo yake hayajawah kuaga positiveUanze kuchukulia mambo kirahisi sana.
Mfanye akupende na kukuamini.
Na wewe mpende na kumuamini.
Tatizo lako kubwa huna TRUST kwa mpenzi wako na hapo ndo tatizo kubwa linatokea.
nothing so seriuos,,may be she is employed and recently am not ila that doesnt make me insecure mana najua ts transitional
apo kwenye trust ndo pagumu mkuu,,hua nina tatizo lakumuamin mwanamke mana uko nyuma i use to do that na matokeo yake hayajawah kuaga positive
Ni shule ipi ya kata unasoma na pia darasa la ngapi?,, nakisia utakua darasa la tano au siyo?,,so stop wasting our time and dont come back here again idiot ok? ,.,,.,ETI INSECURE,NAJIONA VULNERABLE ( NOT VULNEARABLE) SO THE BEST THING NORMALY(NOT INORMALY)TO DO IS TO BREAK UP ILI NUSIUMIE NA AKIZINGUA ATANIUMIZA SANA MY FOOOOT,.,,.,,WEWE UNGEKUA KARIBU YANGU NINGEKUSAGA NYAMA YAKO NIKATENGENEZA SAUSAGE ZA MBWA WANGU KENGE WEWE UMESIKIA EENH.Wasalaam wadau,
Sitaki kupoteza muda naomba niende moja kwa moja kwenye mada kuwa niko kwenye mahusiano na binti ambae tuko mikoa tofauti ambae tuna miezi kama minne inaendeaa mitano.
Wiki za nyuma nilimfata alipo we had fun ila kuna hii tabia yangu ya kudumu inanirudia kua whenever i fall like for real and deep i start to feel insecure, i cant get over it ata angenionyesha mapenzi kiasi gani bado najiona niko vulnearable so the best thing inormaly to do is to break up ili nisiumie.
Kwa kipindi kilichopo thats what i feel so insecure, and i strongly feel like breaking up with her simply because i feel like nikiendelea hivi nitampenda sana and akizingua ataniumiza sana.
Please some experience on this
LOOOSER AT HIS BEST,..,. THATS IT.Wasalaam wadau,
Sitaki kupoteza muda naomba niende moja kwa moja kwenye mada kuwa niko kwenye mahusiano na binti ambae tuko mikoa tofauti ambae tuna miezi kama minne inaendeaa mitano.
Wiki za nyuma nilimfata alipo we had fun ila kuna hii tabia yangu ya kudumu inanirudia kua whenever i fall like for real and deep i start to feel insecure, i cant get over it ata angenionyesha mapenzi kiasi gani bado najiona niko vulnearable so the best thing inormaly to do is to break up ili nisiumie.
Kwa kipindi kilichopo thats what i feel so insecure, and i strongly feel like breaking up with her simply because i feel like nikiendelea hivi nitampenda sana and akizingua ataniumiza sana.
Please some experience on this
Khaaa una ugomvi na mtoa mada?Ni shule ipi ya kata unasoma na pia darasa la ngapi?,, nakisia utakua darasa la tano au siyo?,,so stop wasting our time and dont come back here again idiot ok? ,.,,.,ETI INSECURE,NAJIONA VULNERABLE ( NOT VULNEARABLE) SO THE BEST THING NORMALY(NOT INORMALY)TO DO IS TO BREAK UP ILI NUSIUMIE NA AKIZINGUA ATANIUMIZA SANA MY FOOOOT,.,,.,,WEWE UNGEKUA KARIBU YANGU NINGEKUSAGA NYAMA YAKO NIKATENGENEZA SAUSAGE ZA MBWA WANGU KENGE WEWE UMESIKIA EENH.
naona umeandika uku umekalia kitu kigumu,,so sishangai next time andika ukiwa ume relax hautaandika shudu iz,,aya kaoge mana unanuka harufu za aina tofaut ambazo ni unpleasant ata ivoNi shule ipi ya kata unasoma na pia darasa la ngapi?,, nakisia utakua darasa la tano au siyo?,,so stop wasting our time and dont come back here again idiot ok? ,.,,.,ETI INSECURE,NAJIONA VULNERABLE ( NOT VULNEARABLE) SO THE BEST THING NORMALY(NOT INORMALY)TO DO IS TO BREAK UP ILI NUSIUMIE NA AKIZINGUA ATANIUMIZA SANA MY FOOOOT,.,,.,,WEWE UNGEKUA KARIBU YANGU NINGEKUSAGA NYAMA YAKO NIKATENGENEZA SAUSAGE ZA MBWA WANGU KENGE WEWE UMESIKIA EENH.
hahahaMtoto wa kiume sio muoga wa hii mambo mkuu, yaani unaogopa kuachwa na mwanamke? sidhani km wanajeuri hiyo labda iwe huna mshiko angalau wa kubadili mboga na uwezo wa kugegeda vilivyo ndio utaogopa, otherwise mambo ni burdani tu siku hizi.
Huyu jamaa hajiamini, na njia sahihi ya tatizo lake ni kuachana na huo uhusiano.ebu kuwa wewe Orginal ushaur gan huo???