ebu kuwa wewe Orginal ushaur gan huo???Piga chini mapema sana.
ebu kuwa wewe Orginal ushaur gan huo???Piga chini mapema sana.
Author?Mm nimekuelewaa mnooo, soma kitabu kinaitwa power of now! Utaelewa mind zinavocheza tricks na sisi binadamu, yaani its all in ur mind unampenda sana soo unaona ata kuumiza so ur subcouncious mind ina kuambia the easy way out is to break up with her ili ukimbie majanga mapema so u would rather hurt her first before she hurts you, hahaha seriously hii saikolojiaa hii tell me kama hufeel nilicho andika hapa
Ekhart Tolle??Mm nimekuelewaa mnooo, soma kitabu kinaitwa power of now! Utaelewa mind zinavocheza tricks na sisi binadamu, yaani its all in ur mind unampenda sana soo unaona ata kuumiza so ur subcouncious mind ina kuambia the easy way out is to break up with her ili ukimbie majanga mapema so u would rather hurt her first before she hurts you, hahaha seriously hii saikolojiaa hii tell me kama hufeel nilicho andika hapa
Lol why? Nikweli ukisoma kwa makini I can relate with everything anacho andikaEkhart Tolle??
That book is purely devil-sh
Erckhat tolleAuthor?
Kuna eastern Religion pale inahubiriwa kwa lugha ya kufumba fumba.Lol why? Nikweli ukisoma kwa makini I can relate with everything anacho andika