Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Oct 17, 2017 #2 Kweli kabisa
Hacktivist JF-Expert Member Joined Jul 15, 2017 Posts 249 Reaction score 87 Oct 17, 2017 #3 hahahhaha..............
Bigbootylover JF-Expert Member Joined Oct 4, 2015 Posts 2,847 Reaction score 1,836 Oct 17, 2017 #4 Saluti kwa huyu jamaa
Kv-london JF-Expert Member Joined Jan 24, 2014 Posts 2,893 Reaction score 5,078 Oct 17, 2017 #5 Kipanya japo anakulaga sofa zangu sana home ila bado namuelwa tu na kunifanya nipate akili mingi za kutafuta pesa zaidi Big up kwako
Kipanya japo anakulaga sofa zangu sana home ila bado namuelwa tu na kunifanya nipate akili mingi za kutafuta pesa zaidi Big up kwako
HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,257 Reaction score 103,420 Oct 17, 2017 #6 we kipanya wewe
Mmawia JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 123,250 Reaction score 98,243 Oct 17, 2017 Thread starter #7 Bigbootylover said: Saluti kwa huyu jamaa Click to expand... Wataelewa
Mmawia JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 123,250 Reaction score 98,243 Oct 17, 2017 Thread starter #8 mtena said: Kipanya japo anakulaga sofa zangu sana home ila bado namuelwa tu na kunifanya nipate akili mingi za kutafuta pesa zaidi Big up kwako Click to expand... Tangu amehamia kwa kina Kutaga amekuwa mwelevu na mzareendo
mtena said: Kipanya japo anakulaga sofa zangu sana home ila bado namuelwa tu na kunifanya nipate akili mingi za kutafuta pesa zaidi Big up kwako Click to expand... Tangu amehamia kwa kina Kutaga amekuwa mwelevu na mzareendo