Hivi nitakuja kuoa kweli!!

Fuata kinachokupa amani na utulivu wa nafsi mkuu ili uwe na maisha marefu. Si wote tuna wito wa ndoa.
 
Sio lazima kuoa
 

Mwanaume eti ukiona Pedi unahisi kinyaa wakati wenzako vile vimchuzi vinavyobaki kwenye Pedi tunaviramba tu[emoji15] hata uvinza tunakwenda bila nauli.
Wapige dushe tu, tena wasugue kisawa sawa kwani dunia ya sasa we ukiwa na kabinti kako haijalishi uliwapiga au hukuwapiga mabinti za watu katagongwa tu
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]

sent from my Samsung smart tv using JamiiForums
 

Mwanaume ukiwa na pesa nyingi hata kama hujaoa, huwezi dharaulika na jamii, mm na vijisenti vyangu hivi sidhani kama ntakuja kuoa coz sipendi responsibilities, cjui lakini siwez jua kesho Paprika
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…