Hivi kwanini kila nikitongoza mwanamke ni kicheche

Hivi kwanini kila nikitongoza mwanamke ni kicheche

kuna wake ni wife material aisee achaa, ila sema kama manzi amesha kutana na wanaume wengi jua kuku cheat ni sekunde maana ana uzoefu wa kutosha
hao haba sana..usidanganywe na muonekano..wanajua kuigiza hata kwa miaka mitatu..mradi wapate watakacho
 
Nina watoto 3 wanasoma international school mmoja hajaanza, kwa mama 2. Wametosha hao sihitaji watoto tena, kuoaaaaaa, daaah ngoja kwanza stakikukaribisha stress kwenye maisha yangu saiz
 
Huo umr wako ulipaswa uwe kwenye ndoa ulete habari za michepuko umu au umefumaniwa na mkeo co story za mapenz mapenz mkuu! Jchunguze vzur
 
Back
Top Bottom