Hivi combination ya EGM huwa inaugumu gani

Hivi combination ya EGM huwa inaugumu gani

Hivi kusoma advance mathematics two kwa mwez mmoja kbl ya mitihan inawezekan kwl
 
Ungesema PGM ningekusapoti. Ila unaona EGM ngumu Acha shule mapema kafanye vitu vingine. .

Even tho economics mziki wake mkubwa. .
 
Kila mtu na kichwa chakee, wenginee tulikua vizuri kwenye mambo ya namba namba,

Tukija kwa kujieleza tunapapasia.

EGM simple but.
Wewe umesoma mass communication,number unaziwezea wapi?huna kichwa hicho
 
Geography inaboa story zake hizo pigo sio kabisa, sikuona connection ya pesa na geography, nchi zingine wanasoma, PEG/M, combination za kusoma A level Uganda tamu sana ukutane na walimu vichwa vimetoka Budo School dadadeki nice experience.

Geography jau sana
 
Hiyo combination haina ugumu unlike PCB pcm au CBA.

But Kwa uzoefu wangu watu wengi wa EGM wanasoma na concentrations Yao kubwa huwa kwenye pure mathematics alafu geo na uchumi wanaichukulia ize

Then kwenye matokeo SASA hesabu wanapata D au C huku kwengine unakuta washaharibu na D au E.....
 
Geography inaboa story zake hizo pigo sio kabisa, sikuona connection ya pesa na geography, nchi zingine vwanasoma, PEG/M, combination za kusoma A level Uganda tamu sana ukutane na walimu vichwa vimetoka Budo School dadadeki nice experience.

Geography jau sana
Una uandishi mbovu
 
Back
Top Bottom