Hii ni mahsusi kwa ajili ya wanaume

Hii ni mahsusi kwa ajili ya wanaume

Yaani unadiriki kabisa kusema kuwa ulienda ukatumia muda na akili yako kusearch rubbish kama hii na bado ukaona inafaa kuwapostia hao unao waita 'wapendwa'??..rubbish kabisa


Sio kilaa somo linafundishwa kilaa mtu anaelewaaa incase unaonaa ni ujingaa unawezaa piaa ukapitaaa sio lazimaa utoe maoni ....
 
Sio kilaa somo linafundishwa kilaa mtu anaelewaaa incase unaonaa ni ujingaa unawezaa piaa ukapitaaa sio lazimaa utoe maoni ....
Ikiwa hakuna ulazima wa kutoa maoni...maana yake hakuna ulazima wa kupost kitu.
 
Hii mbona kama ni ID nyingine ya demiss
 
Aiseeee ili ni somo nalo piaaa ilaa hamna kitu kitamu kama bj yaaan haswa mumeo awe msafi alafu awe na mashine nyeusi yenye kichwa chekundu o.m.g ...utaniuaaa
Lol!
Njoo jaribu basi practical hata dk 2 inatosha
 
Mwenye namba ya Ras Simba tafadhali,
kuna vitu vinanichanganya hapa maana kidhungu nayo haitaki ufundi mwingi[emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom