Hii ndiyo Kimboka By Night...!


Mtambuzi, nimeipenda sana hii paragraph, imeelezea mojawapo ya mizizi ya tatizo la ukahaba Tanzania. Kamati Like mkuu!
Angalizo: Siku nyingine unapoenda kuwahoji hao wadada unipitie na mzee mwenzio maana hao ving'asti wao ni hatari sana, wanaweza kufikiria unahitaji huduma ya bure na kisha kukudhuru, LOL!
 
Last edited by a moderator:
maisha magumu ndio yanayosababisha na kung'ang'ania kukakaa mjini bila kazi au kutokupenda kufanya kazi ndio kunatufikisha hapo tulipo kweli nchi yetu inakoelekea nikubaya zaidi maana sisi hatuna ufahamu mzuri haswa katika afya unakuta wanakutana na watu mbalimbali bila kujua afya zao zikoje matokeo yake ni nikupata magonjwa na kuaendelea kuacha watoto yatima ambao nao wataingia kwenye kundi hilo maana maisha ni magumu na hawatakuwa na msaada wa ndugu. Tufikirie ndugu zangu kabla hujatenda fanya tadhimini ya nini kitatokea mbeleni familia yako itaishije punde utakapokufa na kuacha watoto wa dogo pengine wakiwa shule za msingi hawana hili wala lile?
 
hivo vitoto vidogo vitamu sana kuvitomba
 
Ulianza vizur sana kuelezea na umemalizia vyema mno ila tatizo likaja katikati. Tambua kwamba ndugu, msitisha biashara siku zote ni mwenye bidhaa, ikiwa mwenye bidhaa anakuwa huru na bidhaa yake, mnunuzi au mteja aweza inunua popote pale. Hivyo, endapo hawa mabinti watakoma kwenda sokoni, basi hata sisi wanaume hatuwez kununua malaya na wala siwezi mlazimisha mwanamke nimfanye malaya!
 



Pole sana hawa wapo kila mahali humu duniani, Kuna sehemu moja Amsterdam, the Netherlands, inaitwa red street. Hilo ni eneo special muda wote, ukipita kuna wafanya hii biashara 24/7, wanaonekana wamesimama kwa ndani usawa wa mlango wa dirisha nusu uchi anajizungusha unachangua mwenyewe, kuna kila aina ya ngozi, Africans, Asians and Wazungu wenyewe. Nje wamepaki magari yao na wanafanya biashara yao. Sio huku tu, hata nchi nyingi wapo wanajiuza tu, wengine wanakaa huku nje wanazuga wanafanya kazi lakini wanafanya hii biashara. Kuna alternative nyingi za maisha, but it is their choice na wanadai inalipa Zaidi. Let bygone be bygone.
Hii ni Zaidi ya umasikini, maskini wangapi hawafanyi hii biashara?. Mipepo ikishakuvaa waweza kufanya lolote
 
Pita sa5 usiku wakiwa wameshalewa ni full kuzurura pembezoni mwa barabara tu
 
Asante kwa utafiti, wako kaka. Ila point moja sijakubaliana nawe, " ili kudeal na hili swala tunapaswa kupunguza gap kati ya maskini na matajiri" si kubaliani na point hii mkuu, labda tuongeze kipato kwa watu wa hali ya chini, kuounguza gap sometym inamaanisha kufanya kupunguza kipato kwa wenye nacho, sote tukiwa maskini. Haiwez saidia.
 
Mungu akuhurumie sana kwa kuwa hujui usemalo. Hivi hizo picha hapo juu zingekuwa ni mabinti zako ungesema TRA wafanye kazi tukuze uchumi??????? Naomba kujua umri wako pls!!!!!!!!!
Ebu jaribu kutumia akili kidogo mkuu sa we unataka kunilazimisha nilie kwenye msiba wa mkeo wakati marehemu mi simfahamu acha unafiku mambo ya ukahaba yapo toka enzi za manabii, kwani hakuna nchi ambazo biashara hii inalipiwa kodi.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…