Hii ndio siri ya kila kitu 'the secret'

Hii ndio siri ya kila kitu 'the secret'

I like the statment THEIR LIVES RESEMBLE THEIR THOUGHTS and they have to know that GREAT MINDS discuss ideas
AVERAGE MINDS discuss events AND SMALL MINDS discuss people the last group will never move from where they are will remain stagnant and if they move it will be backward
 
Just look at some of these quotations by great people.

You create your universe as you move along, “Church hill’’
Imagination is everything ‘’Einstein’’
What you are today is the result of your past thoughts ‘’Buddha’’
Mind is everything ‘’Joel Olsten’’
The secret is now briefly elaborated, for a full video download you can Google it through the secret documentary, there you go, good luck guys!...remember to share your findings!

Umemaliza kila kitu mkuu
 
Kuna swali kuwa linaulizwa mashuleni, are entrepreneurs made or born? Majibu ya hili swali yanaweza kukupa upana wa hili jambo kwa lugha rahisi bila kuona kama kuna muujiza wowote au nguvu ya uvutano.

Hata kwa hali ya kawaida, ukiji-associate na watu wa aina fulani, yale wanayoyafanya au kuyasema yanaanza kukukaa kichwani. Sasa hayo yanayokukaa kichwani muda mrefu yanaanza kujenga mawazo yako, mwishowe tabia.


Kama wahenga walivyosema, mazoea hujenga tabia.

Sasa hiyo 'law ya attraction' sijaielewa mtoa mada anaitafsirije, kama alivyosema EMT, the best and common attraction ni kati ya me na ke.
Niliwahi kuweka hii kitu kule CC mwaka jana sijui juzi?
Waweza jifunza zaidi ya attraction kati ya me na ke.....
cc. EMT, The Boss, Kaunga
 
Last edited by a moderator:
Mie najua tuu the law of attraction between a man and a woman.

Tulishaziongelea humu humu mwaka juzi na akina Fixed Point, Kongosho, Elizabeth Dominic na wengineo na wewe ukachangia hivi:

"Najifunza a lot kwa kufuatilia mtiririko wa hoja/mijadala inavyoenda!
Mwanzo ilianza...sarcasim, huruma
Katikati.....kuopt kwa non blind dates
Sasa hivi......uzuri na mvuto
Baadaye......?????" sosi: Kaunga.

Sasa I am not sure kama unataka kujifunza hapo kwa "Baadaye", maana ni muda umepita though
Elizabeth Dominic alimwomba Kongosho kama ana "updates ampe tips" ila sijui kama alizipata.
Hahahaaa......Najaribu kurecall hiyo thread, ibandike hapa EMT
 
Last edited by a moderator:
I like the statment THEIR LIVES RESEMBLE THEIR THOUGHTS and they have to know that GREAT MINDS discuss ideas
AVERAGE MINDS discuss events AND SMALL MINDS discuss people the last group will never move from where they are will remain stagnant and if they move it will be backward
sure man..if there is smthn people can learn and move,i think ths is one of them!
 
How far did u research?it is an assumption not material
ok..i think it is the most important question posed so far,i read and read,then watched and comprehend the theory before i tried putting it into practice,before the secrete,i came across a lot of books and documentaries that were actually meaning the same thing but it is through this specific doc i came to realise the whole thing,now i understand Yoga and meditation also implies almost the same thing and my life is shaped in a very good path,in short,i have been there and done that!
 
Mie najua tuu the law of attraction between a man and a woman.

Tulishaziongelea humu humu mwaka juzi na akina Fixed Point, Kongosho, Elizabeth Dominic na wengineo na wewe ukachangia hivi:

"Najifunza a lot kwa kufuatilia mtiririko wa hoja/mijadala inavyoenda!
Mwanzo ilianza...sarcasim, huruma
Katikati.....kuopt kwa non blind dates
Sasa hivi......uzuri na mvuto
Baadaye......?????" sosi: Kaunga.

Sasa I am not sure kama unataka kujifunza hapo kwa "Baadaye", maana ni muda umepita though
Elizabeth Dominic alimwomba Kongosho kama ana "updates ampe tips" ila sijui kama alizipata.
Unasema uongo au umekosea....sijawahi kuchangia kama ulivyosema brother,i'm sorry to say that....any ways was tryn to share wat i came across and thought could benefit many..!
 
Unasema uongo au umekosea....sijawahi kuchangia kama ulivyosema brother,i'm sorry to say that....any ways was tryn to share wat i came across and thought could benefit many..!

Post yangu hakukulenga wewe bali Kaunga.
 
hahaaa..wewe ni mchaga?..hizo ni elite chagga clans if u never knew....kioo cha kusonga mbele!

Idaz, mimi mgogo ila nawajua sana wachaga.hayo mafanikio ni at any cost!....,mifano hai na karibuni ipo wazi kwa wenye macho na ubongo hai.
 
Mods naomba huu uzi muuweke jukwaa la intellijensia ili uweze kujadiliwa kwa kina. Huku unawahi kupotea hivyo unashindwa kuonekana na wachangiaji wenye uelewa na haya mambo. Ni ombi tu! Hii mada imenivutia sana na ningependa niendelee kupata vitu vipya
 
Mkuu hizo koo za wachaga ulizozitaja wote ni majambazi/waporaji/wanyang'anyi

Hapa katoa mfano tu wa Chaggas. Ulivyopost hukufikiri hata kidogo. Hujafikiri watu kama Bill Gates, Ford, Azams etc. Mkiambiwa hamjui hata kutafakari jambo mnashangaa tu. The facts is you are what you are now because of how you think. If you think udaku kama wewe na mdumange tu utabakia hivyo hivyo.

Kila kitu duniani hakikutoa kwa bahati mbaya. Vilikuwepo na vipo vingi tu ila ni wachache wanaweza kuviweka kwenye manifestation kwa wazo tu. Thinking in a right way. Kuna universal laws ambazo wengi hatuzijui na hata tukisoma kwenye post nzuri kama hii wapuuzi wanaona ni ndoto au theories tu.

We lack knowledge na ndio maana tunafikri reversely. Utashangaa watu kama Akina Warioba walifikiri na kuiweka Tz in a right direction lakini wengine wanakuja na upuuzi. Sasa wamekwama because they never think properly. Muulize JK kama alivyotoa hotuba yake iliyoharibu akili za wasiofikiri kama alifikiri hata kidogo kabla ya kusimama jukwaani.Huwezi kupata kizuri kama unawaza kibaya kwa sbabu sheria inasema kizuri na kibaya haviwezi kukaa mahali moja kwa wakati mmoja. Siku ukianza kufikiri sawasawa utakundua ni jinsi gani umekuwa mbulula toka siku ulipozaliwa hadi umebakiza siku chache za kuishi huku ukiwa maskini mtupu.
 
Mods naomba huu uzi muuweke jukwaa la intellijensia ili uweze kujadiliwa kwa kina. Huku unawahi kupotea hivyo unashindwa kuonekana na wachangiaji wenye uelewa na haya mambo. Ni ombi tu! Hii mada imenivutia sana na ningependa niendelee kupata vitu vipya

Naunga mkono hoja.Mm ni mmojawapo nina uelewa na experince ya kutosha sana. Naweza kushare na wengine.
 
Mods naomba huu uzi muuweke jukwaa la intellijensia ili uweze kujadiliwa kwa kina. Huku unawahi kupotea hivyo unashindwa kuonekana na wachangiaji wenye uelewa na haya mambo. Ni ombi tu! Hii mada imenivutia sana na ningependa niendelee kupata vitu vipya

Naunga mkono hoja.Mm ni mmojawapo nina uelewa na experince ya kutosha sana. Naweza kushare na wengine.
 
This is just part of the equation. There are things like capitalism, taxing system, neo colonialism and so many others. You do not explain the world by merely talking about thinking only. Life is much more complicated than your attempt to discuss results!!

Let me ask you something, what makes you think that everyone who is sick is always thinking about sickness and failure??
 
Back
Top Bottom