Help needed for Dissertation Topic!!!

Masanilo na wenzako

Msilete elimu ya kibongobongo hapa. Kina mtu ana njia zake za kujifunza na kila mtu anapata inspiration kwa njia zake tofauti.

Alichotaka yeye ni topic au title. Na research nyingi title unayoanzia sio hile unayokuja kumalizia.

Kama una title mpe kama huna get out of the way.

Dogo Za10

I am talking from experience, nimefanya undergrads bongo na all my postgrads nimefanyia nje na ninafundisha huku huku. Labda kama vyuo vinatofautiana, narudia tena kama mwanafunzi ni mzuri atakuja tittle anadiscuss na supervisor If is doable within the context ya Masters na time frame iliyopo. Mwanafunzi anayekuja kwangu na tittle aliyeitengeneza mwenyewe Masters ama hata PhD ni mzuri sana kuanza naye maana ana critical thinking, lakini ukisupervise mwanafunzi aliyepata tittle JF hata kama ni nzuri supervisor ataishia kuiandika student wont think...nimefanya kazi na wanafunzi wengi bwana. Huyu hata kama ni mzuri basi hana confidence, na yuko weak, kuna literature anaweza ona kabisa kipi kinafanyika sidhani kama ni lazima apewe topic.

Mfano mwanafunzi akija na topic : Effect of Globalisation in the Economy of Poor countries, hii topic nzuri ila kwa MSc haiwezekani, Supervisor ataishape ifanane na Masters. Acha kupiga kelele umezoea kupewa kila kitu kwenye taulo eeehhh za 10!!

Masa

well: I believe any research comes from the area of interest of a researcher and the area of interest of a researcher comes from within. Logically, we start with defining a research problem and not a research title...be very carefully.

1. You can visit this blog (bonyeza hapo chini)
financial crisis | (en) africa can
maintained by dr. Shanta devarajan, the chief economist of the african region at the world bank. Kwa muda mrefu sasa anajadili financial crisis and africa kwa kutoa mifano ya nchi mbalimbali na pia anajadili mambo mbalimbali kama financial aid, economic policy and debt, fdi, finance and private sector developement etc.

2. Also you can visit (bonyeza hapo chini)
working paper series - africa region - the world bank
hii ni website ya world bank group na inahusiana na african region working paper series. Huku kuna pepa nyingi sana na ni free downloadable. Kuna pepa za uchumi na finance pia.

3. Ukitaka data ambazo zimeshakusanywa na watu/vyuo/mashirika mbalimbali na unaweza kutumia kwa research fungua website hizo hapo chini. Kuna data base za finance na economics lakini pia nimeweka database za mambo mengine kama siasa, geography etc kwa watu/wanafunzi wengine. Kwa hiyo tazama inayokufaa.

A) world development indicators: (bonyeza hapo chini)
http://devdata.worldbank.org/dataonline/ (ip subscription).

(for some odd reason, the world bank does not provide easy access to the
detailed definition of wdi variables on its database site! You need to go to
the bottom of the "help" page and click on the link to "wdi 2006 book - full
text" or http://devdata.worldbank.org/wdi2006/contents/cover.htmworld development indicators 2006. The tables
in the full text have links to variables definitions. Index of indicators
also provides links to those tables and definitions,
world development indicators 2006.)

b) penn world tables: (copy website)pwt.econ.upenn.edu/downloads/index.htm.

C) the quality of government dataset, (bonyeza hapo chini)
the quality of government institute, an excellent and
extended collection of data on institutions from various sources.

D) international financial statistics: (copy website)
ifs.apdi.net/imf/ifsbrowser.aspx?branch=root (ip subscription).

E) barro-lee (2000) education data set: (bonyeza hapo chini)
research datasets :: Cid data :: Center for international development at harvard university (cid).

f) geography, diseases, and sach-warner openness datasets: (bonyeza hapo chini)
research datasets :: Cid data :: Center for international development at harvard university (cid).

g) database of political institutions: (bonyeza hapo chini)
energy old - renewable energy for development.

h) international country risk guide dataset (icrg): Proprietary (bonyeza hapo chini)
http://www.lib.unc.edu/blogs/eresea...-country-risk-guide-icrg-researchers-dataset/

i) heritage foundation's *index of economic freedom*: (copy website)
www.heritage.org/research/features/index/.

j) freedom house country ratings of political rights and civil liberties: (copy website)
www.freedomhouse.org/ratings/index.htm.

k) political regime characteristics and transitions (polity iv): (copy website)
cidcm | polity iv.

L) fractionalization dataset (alesina et al.): (copy website)
stanford.edu/~wacziarg/papersum.html
<http://www.stanford.edu/~wacziarg/papersum.html
>

m) political particularism around the world (copy website)
<http://www.stanford.edu/%7ejseddon/particularismwb.pdf>(wallack
et al,):

n) (copy website) http://www.stanford.edu/~jseddon/public2001_1.zip
<http://www.stanford.edu/%7ejseddon/public2001_1.zip>

o) courts and judicial efficiency (lex mundi dataset): (copy website)www.iicg.som.yale.edu/.

p) legal origins and religious affiliations (la porta et al.): (copy website)
post.economics.harvard.edu/faculty/shleifer/papers/qualgov.pdf.**

mzee the problem of study and the topic are significantly distinctive though not to such extent

Hi all,

For those with positive feedback and good suggestions that have truly ignited the brainstorming process of my topic choice I want to say thank you for your useful contributions. As for those who have criticized my decision, the aim was and is not to find short cuts in my Masters but rather to engage African great thinkers.

I am studying in the UK and while the current financial crisis is very relevant, I feel that it has been exhausted as a topic. It is also very likely that about half the stream would be pursuing the same topic. However, I have found some of the ideas suggested quite interesting because little has been said of the effects to the developing economies especially in Africa.

The second aim was to ascertain what other interesting topics besides the credit crunch are brewing in Tanzania.

Supervisors have not been assigned yet as they are chosen on the basis of our proposals and the corresponding experience of the lecturers in such topics.

Thanks for bearing with me so far.

Sandra,

The fact that you've posted your query here; you must congratulate yourself for starting your Dissertation.

Criticisms, rejections, and other pitfalls are all part and parcel of research process, be prepared for many to come throughout the whole period of your Dissertation. So take them positively.

Since you are in the UK try to buy the following textbooks for your inspiration before you start your Dissertation

• Blaxter L, Hughes C and Tight M (2006) How To Research (3rd edn), Buckingham: Open University Press, ISNB 10033521746.
• Denscombe M (1998 and 2007) The Good Research Guide (3rd edns), Buckingham: Open University Press ISNB 139780035220229 .
• Naoum S G (2007) Dissertation Research and Writing for Construction Students (2nd edn), Oxford: Butterworth-Heinemann, ISBN 0750682647.

Good luck with your Dissertation.

Njimba

Originally Posted by economist
well: I believe any research comes from the area of interest of a researcher and the area of interest of a researcher comes from within. Logically, we start with defining a research problem and not a research title...be very carefully.

mzee the problem of study and the topic are significantly distinctive though not to such extent

Duh, Naona hatujaelewana mkuu tatizo tunatumia lugha ya mkoloni kuwasiliana.
Sijasema kuna tofauti yoyote pana kati ya vitu hivyo viwili, nimetoa angalizo kwamba kwa utaratibu unaanza kujua tatizo halafu unalipa jina.

Kwa mfano:
1. Mwanahisabati Archemedes alianza kutafiti tatizo na baada ya ugunduzi akagundua kanuni "Archemedes Principal" na mtafiti mwenyewe anaweza kuandika thesis baadae akaona kitu kipya kabisa akakipa jina "Sandra Law". Kwa hili katika uchumi kuna watu kama Says Law, Walrasian Equilibrium n.k.

2. Ukienda hospitalini hali kadhalika wanaanza kukuhoji maswali mbalimbali ili kujua tatizo mathalani limeanzaje na limeanza lini baadae wanakupima na kisha wanakuambia huo ni ugonjwa au tatizo gani..

Hilo lilikuwa angalizo tu. Madhumuni yangu ilikuwa ni kumpa hizo website nilizotoa kumsaidia kwa utafiti wake na database kwake na wengine wanaoandika thesis/research/paper katika hii forum yetu.

Akhsante

Sandra,

The fact that you've posted your query here; you must congratulate yourself for starting your Dissertation.

Criticisms, rejections, and other pitfalls are all part and parcel of research process, be prepared for many to come throughout the whole period of your Dissertation. So take them positively.

Since you are in the UK try to buy the following textbooks for your inspiration before you start your Dissertation

• Blaxter L, Hughes C and Tight M (2006) How To Research (3rd edn), Buckingham: Open University Press, ISNB 10033521746.
• Denscombe M (1998 and 2007) The Good Research Guide (3rd edns), Buckingham: Open University Press ISNB 139780035220229 .
• Naoum S G (2007) Dissertation Research and Writing for Construction Students (2nd edn), Oxford: Butterworth-Heinemann, ISBN 0750682647.

Good luck with your Dissertation.

Njimba

Njimba

I like this approach, Sandra in addition to those ones you can as well order any these books, very useful

1. "How to Write a Successful Science Thesis: The Concise Guide for
    Students"
    William E. Russey
  2. How to Write a Better Thesis by David Evans and Paul Gruba

3. Surviving Your Dissertation: A Comprehensive Guide to Content and Process by Kjell Erik Rudestam and Rae R. Newton

Dogo Za10

I am talking from experience, nimefanya undergrads bongo na all my postgrads nimefanyia nje na ninafundisha huku huku. Labda kama vyuo vinatofautiana, narudia tena kama mwanafunzi ni mzuri atakuja tittle anadiscuss na supervisor If is doable within the context ya Masters na time frame iliyopo. Mwanafunzi anayekuja kwangu na tittle aliyeitengeneza mwenyewe Masters ama hata PhD ni mzuri sana kuanza naye maana ana critical thinking, lakini ukisupervise mwanafunzi aliyepata tittle JF hata kama ni nzuri supervisor ataishia kuiandika student wont think...nimefanya kazi na wanafunzi wengi bwana. Huyu hata kama ni mzuri basi hana confidence, na yuko weak, kuna literature anaweza ona kabisa kipi kinafanyika sidhani kama ni lazima apewe topic.

Mfano mwanafunzi akija na topic : Effect of Globalisation in the Economy of Poor countries, hii topic nzuri ila kwa MSc haiwezekani, Supervisor ataishape ifanane na Masters.
Acha kupiga kelele umezoea kupewa kila kitu kwenye taulo eeehhh za 10!!

Masa

Masanilo:

Mbona unaboronga hapa. Hilo suala la wewe kufanya kazi na wanafunzi wengi halitupi taabu. Kuna uwezekano mkubwa hupo katika four years college na sio research institution.

Unasema Mwanafunzi anayekuja kwangu na tittle aliyeitengeneza mwenyewe Masters ama hata PhD ni mzuri sana.

Kwani Sandra anachofanya ni nini :confused: Si anatafuta topic bila msaada wa supervisor wake. Na atakapompelekea Mwalimu wake, atakuwa amefanya kile professor kama wewe unachotegemea. Atakuwa mwanafunzi mzuri aliyetengeneza Tittle yake.

Soma post ya kwanza!! Anaomba msaada wa tittle. I am out of this discussion nadhani tupo frequency tofauti sana. Good lucky

Masa

Ndugu yangu Masanilo,

Ninaungana na wewe halafu inaelekea baadhi ya watu hapa hawajui maana halisi ya dissertation.

Mawazo ya watu ni sehemu ya Dissertation, usipowahitaji mwanzoni bado utawahitaji kwenye questionnaires na interviews, nk. Dissertation gani bila mawazo ya watu?

Lengo la dissertation ni kupanua uigo wa uelewa wako bila kutegemea mwalimu, kwa hiyo unahitaji mawazo ya watu toka mwanzo wa dissertation mpaka mwisho.

Sandra kama una swali lolote leta hapa, liwe la methodology au analysis una haki ya kupata ushauri. Usipouliza watu itakubidi usome kwenye vitabu yoote ni yale yale.

Njimba

I have a different opinion, a smart student would not seek for a topic of MSc in JF!! am afraid once you have the topic you will come again and ask for methodologies, then analysis thereafter discussion etc etc, liase with your supervisor!! usiwe kilaza kutaka kutafuniwa kila kitu...think hard afterall its your Masters

Masanilo,

Kwani nani kasema mtoa maada ni "a smart student" ?

Kama idea nzima ya kwenda shule ni kupata elimu, smart student anaenda shule kufanya nini? Ukishaenda shule tu umeshakubali kwamba you are not that smart kwa sababu unahitaji either elimu ya shule au cheti kukuelimisha/validate.

Kwa hiyo hii smackdown ya kikoloni koloni kwamba kila mtu anayeenda shule lazima awe self-made supergenius ni ujivuni mlimbwende tu.

Ina maana the "not so smart" hawana haki ya kwenda shule na kujifunza ili na wao waongeze elimu na siku moja wakaribie kama sio kuufikia u smart?

Katika ku pass judgement pahala ambapo huna authority, katika ku impose idea zako za nani smart na nani siye, katika kuonyesha hubris-kibri, katika kutokuelewa kuwa elimu inataka kutojikweza, unatuonyesha kati yako na mtoa maada nani smart na nani mjivuni.

Hata kama una point, this is beside your point.

Last edited:
I have a different opinion, a smart student would not seek for a topic of MSc in JF!! am afraid once you have the topic you will come again and ask for methodologies, then analysis thereafter discussion etc etc, liase with your supervisor!! usiwe kilaza kutaka kutafuniwa kila kitu...think hard afterall its your Masters

Its a bit odd for Sandra to request from JF members for a suggestion on a dissertation topic for her M.Sc degree.It might depend where she is pursuing her degree but what amazes me is, this absract research seems to be on a "Lone Ranger" method.
Most researches--the MSc topics included, and I stand to be corrected , are part of a wider research which has to be discussed with the students supervisor.Several studenta take on topics that can at the end of the day contribute to a wider research that at times take several years.
I am thus sort of confused by this request from Sandra

Its a bit odd for Sandra to request from JF members for a suggestion on a dissertation topic for her M.Sc degree.It might depend where she is pursuing her degree but what amazes me is, this absract research seems to be on a "Lone Ranger" method.
Most researches--the MSc topics included, and I stand to be corrected , are part of a wider research which has to be discussed with the students supervisor.Several studenta take on topics that can at the end of the day contribute to a wider research that at times take several years.
I am thus sort of confused by this request from Sandra

as you said, it depends on where the dissertation is taking place. In Tanzania it might not be the same thing as you have explained above. In tanzania there is a high possibility that the department does not have a big project and sometimes it does not have even a singe project. You will therefore need to do your own project or your own research for this matter.

Hi Everyone,

I'm a Master of Science student majoring in Investments and Finance.

I would like to get advise from people who work in the field in order to get some ideas about my dissertation topic as I understand it is vital to choose the right topic with respect to future employability. I'm looking for a challenging up-to-date finance topic which will give me an advantage on the job market.

Many thanks,

Sandra...

Jamani hivi waungwana akina Masa na wengine..mmesoma na kuelewa msaada anaotaka dada yetu SANDRA (Iam assuming kwamba ni dada-lol)? Hajaja kuwaomba title ya dissertaion yake! Yeye anataka ideas from anybody mwenye uelewa wa hii field. Na kama mtu anakuja kuomba ideas..siyo lazima aikubali! Bali he/she wants to think outside the box.

Tuache hizi criticism nyingine za kuwa-rebel watu kwamba ni weak and what not! If you cant help...get out of the way. Kama angekuja kuomba title hapa...criticism za akina Masa zingekuwa justified. But here, its to the contrary.

Jamani, ni vema tukawa tunapeana encouragement katika mambo kama haya. Infact I applaud muungwana SteveD na Zakumi na wengine waliojaribu kumpa moyo....Na with all honesty, akina MASA AMBAO AS YOU SAID mnafundisha huko majuu, tungewategemea muwe tofauti na walimu wetu wa kibongo ambao are more interested in one`s failure than his/her success. Mtu kuuliza siyo kwamba yeye hana ideas zake! He/she just want to think outside the box. Period. Mtu kufika mpaka majuu kufanya masters. I assume ni Ni mtu mwenye uelewa wake...maana ni wengi waliona uwezo wa kufanya hizo masters lakini hawakupata nafasi. So mwalimu MASA na wengine...put your ideas on the board kama mnazo na wala si vinginevyo.

DADA SANDRA mimi siwezi kukusaidia, maana hiyo siyo field yangu..ila ungeuliza swali kwenye anga zangu..basi ningetoa mawili matatu.

Kila lakheri na ukimaliza shule, karibu nyumbani tulijenge taifa!

Masanja,

naona tumeshindwa kabisa kumwelewa sandra, sandra kesha opt Finance, na kaamua kufanya masters ya finance, kwa hiyo tatizo lake ni kazi, anawauliza waungwana katika hiyo field ya finance aende branch ipi ili akimaliza apate kazi kwa urahisi, kwa hiyo tatizo lake si uelewa wala kuchagua topic swali ni topic ipi italipa?
mimi nadhani kama kuna watu wa finance humu basi msaidieni huyo binti akimaliza asiwe changu mjini london
mimi binafsi sipo kwenye mambo ya Finance lakini, lakini najua upo kwenye point nzuri ni kweli kuna watu na masters lakini wanabeba box kwa sababu masters aliyochagua haikulipa kabisa keep it up
note this
"usifanye uamuzi wowote kwa sababu ni rahisi, au kwa kumridhisha mtu, au kwa kujikweza , fanya uhamuzi kwa sababu ni sahihi"
na uhamuzi sahihi ni huo ulioufanya wa kuuliza