Hawa ni 'wapopo' don't get tempted!

Huyo ni mtu wa Nigeria, nenda Linked in na Global publishers utamkuta. Mwizi huyo, story zake ana copy & paste!

Tena popo dume hiyo!

Hi
My name is Tracy i saw your profil today in this site(fwww.jamiiforums.com)and admire it,therefore i would like you to contact me back throug my email address thus:(tracykuma@hotmail.com)i will tell you more about myself and also send you my photo as soon as you contact me back.Thanks and God bless you(tracykuma@hotmail.com)
Tracy.

MODERATOR:dhibitini hali hii maana nimekumbuka kule kwenye yahoo jamaa wanaharibu sana kwa meseji kama hizi hasa kwa wale waheni wanaibiwa sana na kupotezewa muda member aliyeniandikia hiyo atwa Tracybaby

TTTTTTTcybaTractby

This is absolutely against the right to Privacy, right to access, and freedom of speech and flow of information. Please the Management of this forum should work promptly and inform the members and guests about the proper steps they have taken in order to protect this free and democratized society.
Probable steps that should be taken immediately are
(i) Report the Matter to the Authorities such as Police and TCRA for investigation concerning trespass into ones privacy
(ii) Get the phone number from victim(s) and sue the Cell Phone Provider.

Other Members may add more steps to be taken...

tuepuke tamaa ya kupata vtu/mali kirahisi. mtu hawezi kukutumia sms kirahisi tu hivi anakwambia baba yangu alikufa kwenye civil unrest kaacha mapesa nisaidie hivi na hivi tuyatoe nawe unashawishika,, tuache tamaaaaaa!

Hi wanajamii! Jamani kuweni makini hata mimi ameshanitumia email hiyohiyo zaidi ya mara 4 kwa majina tofauti na mwisho wa siku anataka hela au akaunti namba ukitoa tu akaunti namba yako umeliwa,watu wengi sana wanatumiwa the same email.baadhi ya majina anayotumia ni Nancykuma,tracykuma,na mengine utamgundua kwa maneno huwa ni yaleyale kisha anakutaka usimwambie mtu iwe siri anajua mtamstukia,poleni mliolizwa,

Hi
My name is Tracy i saw your profil today in this site(fwww.jamiiforums.com)and admire it,therefore i would like you to contact me back throug my email address thus:(tracykuma@hotmail.com)i will tell you more about myself and also send you my photo as soon as you contact me back.Thanks and God bless you(tracykuma@hotmail.com)
Tracy.

MODERATOR:dhibitini hali hii maana nimekumbuka kule kwenye yahoo jamaa wanaharibu sana kwa meseji kama hizi hasa kwa wale waheni wanaibiwa sana na kupotezewa muda member aliyeniandikia hiyo atwa Tracybaby

TTTTTTTcybaTractby
huyu mpuuzi wa siku nyingi sana.

Back
Top Bottom