Yani hiyo ndio wife material ya ukweli sasa kama ulikuwa hujui, yani huyo ukimuacha tu jua humpati tena wa ukweli kama huyo
Yani hiyo ndio wife material ya ukweli sasa kama ulikuwa hujui, yani huyo ukimuacha tu jua humpati tena wa ukweli kama huyo
christine ibrahim unazungumziaje ngono kabla ya ndoa tia nenoNdo na ww uache kuwavua watt wa wenzio.....ili waje kuolewa vzr
aanze kutuma mashushuu wamchunguze tabia je ni mchoyo (jamaa anaweza onclude mchoyo kwa vile kanyimwa), je hana mababa poa? je mvivu n.k
kama unampenda kweli na kakuhakikishia bikra tangaza ndoa, fanya kweli ila kuwa makini asikuongopee. Izo vitu adimu sana nasikia hata under 10wengine hawana,
kuna rafiki yangu anaishinae karibu anasema anatabia nzuri na sio mtu wakutoka toka nje
Ndo na ww uache kuwavua watt wa wenzio.....ili waje kuolewa vzr
bado unaamini kuna sealed na baskeli zote hizi
wapo sana sema kama wewe watu wameshaichakaza k yako lol ngoja na mie nije niikojolee lol
ukimaliza mwaka bado anabana miguu basi huyo kawiva tuma wajomba wapeleke posa mi kwenye ushenga nipo fit waweza nitumia pia :becky:
mwanamke kuombwa kuvuliwa chupi ni lazima....kuvua ni mapenzi yake
wala sio watu me baskeli tu
labda basikeli za miti lol
hahahahaha........if God wishes, au sio mzazi
tatizo lenu wa mjini mmezaliwa mnatembelea magari, baskeli utazijulia wapi wewe
ndio aana tunawapenda nfozi nyororo...wakijijini wamekakamaa sana lol