Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Nov 20, 2014 #41 Khantwe said: Na ole wako unitoroke...umezoea kwenda kwenye sherehe na michepuko leo sikubali...ngoja niende saluni Click to expand... Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Khantwe said: Na ole wako unitoroke...umezoea kwenda kwenye sherehe na michepuko leo sikubali...ngoja niende saluni Click to expand... Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Nov 20, 2014 #42 Honey Faith said: Hahahaha leo ndio nimeujua ukweli huwa tunaambiwa unaumwa kumbe wanakuachaga?Pole wee my wii Khantwe Click to expand... Ivi Shemeji yangu nani vile nianze kumpiga mzinga? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Honey Faith said: Hahahaha leo ndio nimeujua ukweli huwa tunaambiwa unaumwa kumbe wanakuachaga?Pole wee my wii Khantwe Click to expand... Ivi Shemeji yangu nani vile nianze kumpiga mzinga?
suregirl JF-Expert Member Joined Jun 8, 2012 Posts 6,056 Reaction score 198 Nov 20, 2014 #43 Ntuzu said: Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Click to expand... hata akienda na Asprin hakuna neno Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Ntuzu said: Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Click to expand... hata akienda na Asprin hakuna neno
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 Nov 20, 2014 #44 Khantwe said: Wii we acha tu....kila siku naugulishwa mwenzio Click to expand... Jiandae my wii asipotoka na wewe this time nipigie simu tutakupitia twende wote
Khantwe said: Wii we acha tu....kila siku naugulishwa mwenzio Click to expand... Jiandae my wii asipotoka na wewe this time nipigie simu tutakupitia twende wote
M Mokoyo JF-Expert Member Joined Mar 2, 2010 Posts 15,145 Reaction score 5,574 Nov 20, 2014 #45 mamaafacebook said: hata akienda na Asprin hakuna neno Click to expand... mimi je? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 Nov 20, 2014 #46 Ntuzu said: Ivi Shemeji yangu nani vile nianze kumpiga mzinga? Click to expand... Hivi kweli haumjui shemeji yako?
Ntuzu said: Ivi Shemeji yangu nani vile nianze kumpiga mzinga? Click to expand... Hivi kweli haumjui shemeji yako?
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Nov 20, 2014 #47 mamaafacebook said: hata akienda na Asprin hakuna neno Click to expand... Mbona pressure imekupanda? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,176 Reaction score 124,828 Nov 20, 2014 #48 Ntuzu said: Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Click to expand... Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Ntuzu said: Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Click to expand... Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Nov 20, 2014 #49 Honey Faith said: Hivi kweli haumjui shemeji yako? Click to expand... Nijulishe tu Shemeji yangu uone ntakavyompoga mizinga.. Alafu wewe na miss neddy siwaelewi mjue? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Honey Faith said: Hivi kweli haumjui shemeji yako? Click to expand... Nijulishe tu Shemeji yangu uone ntakavyompoga mizinga.. Alafu wewe na miss neddy siwaelewi mjue?
suregirl JF-Expert Member Joined Jun 8, 2012 Posts 6,056 Reaction score 198 Nov 20, 2014 #50 Mokoyo said: mimi je? Click to expand... wewe sijui
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Nov 20, 2014 #51 Khantwe said: Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Click to expand... Mmmmmh Aya bby wangu! Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Khantwe said: Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Click to expand... Mmmmmh Aya bby wangu!
suregirl JF-Expert Member Joined Jun 8, 2012 Posts 6,056 Reaction score 198 Nov 20, 2014 #52 Khantwe said: Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Click to expand... 😛hoto: :A S-frusty: :shock: :rapture:
Khantwe said: Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Click to expand... 😛hoto: :A S-frusty: :shock: :rapture:
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Nov 20, 2014 #53 Mokoyo said: mimi je? Click to expand... ICHANA Hebu kuja huku bby wangu Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
ERoni JF-Expert Member Joined Jan 9, 2013 Posts 54,726 Reaction score 127,669 Nov 20, 2014 #54 Heri ya kumbukumbu ya kuzaliwa madam shansarie. Mungu akujalie afya, furaha na mafanikio...! Kiwa, una uhakika kuwa mie na KOKUTONA tumepeana talaka? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Heri ya kumbukumbu ya kuzaliwa madam shansarie. Mungu akujalie afya, furaha na mafanikio...! Kiwa, una uhakika kuwa mie na KOKUTONA tumepeana talaka?
suregirl JF-Expert Member Joined Jun 8, 2012 Posts 6,056 Reaction score 198 Nov 20, 2014 #55 Ntuzu said: Mbona pressure imekupanda? Click to expand... hebu niache
M Mokoyo JF-Expert Member Joined Mar 2, 2010 Posts 15,145 Reaction score 5,574 Nov 20, 2014 #56 Ntuzu said: Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Click to expand... Mkuu yupo hapa kwangu Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Ntuzu said: Na Mimi sikubali lazima twende wote Huko saluni asije ukwa unakwenda kumuaga Asprin Au Mokoyo Click to expand... Mkuu yupo hapa kwangu
Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,176 Reaction score 124,828 Nov 20, 2014 #57 mamaafacebook said: 😛hoto: :A S-frusty: :shock: :rapture: Click to expand... 😛😛😛😛😛😛😛
M Mokoyo JF-Expert Member Joined Mar 2, 2010 Posts 15,145 Reaction score 5,574 Nov 20, 2014 #58 mamaafacebook said: wewe sijui Click to expand... hujui nini?
Valentina R I P Joined Oct 12, 2013 Posts 24,688 Reaction score 28,850 Nov 20, 2014 #59 Ntuzu said: ICHANA Hebu kuja huku bby wangu Click to expand... Haa!!!!! Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
M Mokoyo JF-Expert Member Joined Mar 2, 2010 Posts 15,145 Reaction score 5,574 Nov 20, 2014 #60 Khantwe said: Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Click to expand... Mimi na nani? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Khantwe said: Mokoyo na Asprin ndo wananipaga hela ya saluni maana wewe huwa unanikazania eti ninyoe khaaa mwanamke urembo bhana natural tuiachie misitu Click to expand... Mimi na nani?