Hakuna watu wavivu kama wanyanyua vyuma

Hakuna watu wavivu kama wanyanyua vyuma

Wengi wao ni walinzi kumbi za starehe,wameambukizwa tabia ya kupenda kuhongwa kama dada zao.Mwanaume ukipenda vinywaji na pesa ya burebure unageuka kuwa muremboooooooo.
Ukweli unatabia ya kuuma mno. Ndio maana wanatokwa mapovu vibaya mno.

Kikubwa kama hupindi mgongo hakuna haja ya kuumia ila kama unapinda mgongo nikuacha mara moja.

Ukipenda mtelezo waguni watateleza tu
 
Usiwaone wana kifua kipana wamejazia full minyama.

Hawa jama nje na kunyanyua vyuma ni wavivu vibaya mno.

Mkute gym ananyanyua vyuma hadi kg200-300kg 🏋️‍♀️ lakini huyohuyo mpeleke kazi za shamba ataishia kula chakula chako chote bila kukifanyia kazi yoyote.

Na hii imepelekea wengi wao kukazwa kisawa sawa maana hakuna kazi wanaweza zaidi ya vyuma... wanapinda mgongo vizuri tu na kukata uno usiwaone hivyo.

Sipo hapa kuwakejeri niko hapa kusema ukweli mchungu kuna kakikundi mahali fulani wao hutoa huduma ya u bodyguard kwa watu ...

Unaambiwa kalibia wote wanasugua magoti sakafuni huku wakipumliwa kisogoni. Ieleweke kuwa Dunia haina siri.

Kuna mwamba alikuwa offsider wangu aisee ilibidi nimkatae maana si kwa uvivu huo jamaa analala usipoangalia unaweza kumuua kwa kumkanyaga na machine.

Mvivu vibaya mno..Kila nikimwambia foreman kuhusu huyu jamaa anasema wewe huyu mwamba na likifua lake hamna kitu?

Baada ya kubadilishiwa kazi Kila mahali alikuwa anakataliwa na siyo huyo tu.

Upande wa ngumi wanapigika na kukalishwa chapu mno!!

View attachment 3522342
Mtoa mada acha wivu hizo ni tabia za kike. Na kama mjumbe mmoja alivyosema kamwe mwanaume straight hawezi kuanzisha mada za ushoga, mashoga ndio huanzisha hizo mada ili kublame shift wajisikie vizuri.

So dogo acha kvtombwa unajiharibu. Kaza mwili ishike kiume

Pili tabia za wivu tunajua ni za wanawake, we jamaa una hormones za kike ndio maana una wivu wa kisenge anyway maisha ni kuchagua ukiamua kuendelea kukazwa ni wewe acha kunyooshea watu vidole, wewe endelea kvtombwa in peace
 
Mtoa mada acha wivu hizo ni tabia za kike. Na kama mjumbe mmoja alivyosema kamwe mwanaume straight hawezi kuanzisha mada za ushoga, mashoga ndio huanzisha hizo mada ili kublame shift wajisikie vizuri.

So dogo acha kvtombwa unajiharibu. Kaza mwili ishike kiume

Pili tabia za wivu tunajua ni za wanawake, we jamaa una hormones za kike ndio maana una wivu wa kisenge anyway maisha ni kuchagua ukiamua kuendelea kukazwa ni wewe acha kunyooshea watu vidole, wewe endelea kvtombwa in peace
Kg7
Urefu ft5 cm8
Kitambi sina
Kazi ninazo fanya ni mazoezi tosha.

Ushauri haijarishi utalalamika kwa namna utaumia kwa kiasi gani ukweli ndo huwa na tabia ya kuuma kama ulivyoumia wewe na wenzako.

Hivyo acha mara moja kupinda mgongo mjuba kupumliwa kisogoni sio poa.

Sina wivu wowote hakuna unachozidi zaidi labda kama unakazwa ndo utanizidi hiko pekee.

Mwili uko fiti sina haja ya kuubebesha machuma never.Pole sana cha msingi fanya mazoezi kwa wema acha kusugua goti sakafuni.
 
Kg7
Urefu ft5 cm8
Kitambi sina
Kazi ninazo fanya ni mazoezi tosha.

Ushauri haijarishi utalalamika kwa namna utaumia kwa kiasi gani ukweli ndo huwa na tabia ya kuuma kama ulivyoumia wewe na wenzako.

Hivyo acha mara moja kupinda mgongo mjuba kupumliwa kisogoni sio poa.

Sina wivu wowote hakuna unachozidi zaidi labda kama unakazwa ndo utanizidi hiko pekee.

Mwili uko fiti sina haja ya kuubebesha machuma never.Pole sana cha msingi fanya mazoezi kwa wema acha kusugua goti sakafuni.
Sasa we urefu wa fiti 5.8 ndio umekazana kujisifia sasa wenye 6.2 tunakuona kama kashoga kaemolo tu.
 
Sasa we urefu wa fiti 5.8 ndio umekazana kujisifia sasa wenye 6.2 tunakuona kama kashoga kaemolo tu.
Huo ni urefu wangu.
Huo urefu wako haunihusu hata kidogo.
Hata ungekuwa na urefu wa futi17 huo ni wako.


Nimetoa urefu wangu na kg ili ujue sina haja ya kuutesa mwili kunyanyua vyuma. Urefu wangu na kg ni kawaida hautakiwi uongezeke au upungue sana.

Ushauri fanya mazoezi nenda gym but usikubali waka kuendelea kukazwa mkuu
 
Huo ni urefu wangu.
Huo urefu wako haunihusu hata kidogo.
Hata ungekuwa na urefu wa futi17 huo ni wako.


Nimetoa urefu wangu na kg ili ujue sina haja ya kuutesa mwili kunyanyua vyuma. Urefu wangu na kg ni kawaida hautakiwi uongezeke au upungue sana.

Ushauri fanya mazoezi nenda gym but usikubali waka kuendelea kukazwa mkuu
Mambo ya kujisifia ni ya wanawake mara urefu wako mara uzito wako haya tuambie na kiuno chako. Mkuu usipobadilika manii zinakubadili sana tabia ni aibu kwa mtu kama wewe eti kuna watoto wakuite baba. What a waste ?!!

Yani mwanaume sifa za kike zote unazo wivu, umbea, Maringo, michambo oyaaa unazingua sana mkuu kama unakazwa na unawashwa manii si utulie jamaa niaje kuendekeza tabia za kike mpaka unajidhalilisha.
 
Mambo ya kujisifia ni ya wanawake mara urefu wako mara uzito wako haya tuambie na kiuno chako. Mkuu usipobadilika manii zinakubadili sana tabia ni aibu kwa mtu kama wewe eti kuna watoto wakuite baba. What a waste ?!!

Yani mwanaume sifa za kike zote unazo wivu, umbea, Maringo, michambo oyaaa unazingua sana mkuu kama unakazwa na unawashwa manii si utulie jamaa niaje kuendekeza tabia za kike mpaka unajidhalilisha.
Unaumia ukiwa na bwana yako sehemu gani?

kama kusema urefu nikujisifia au kutaja jinsia ni kujisifia basi endelea kukata uno.

POLE SANA UTAZOEA TU
 
Uvivu ni tabia ya mtu tu,ushoga nao ni tabia ya mtu tu,kama ilivyo wizi nayo ni tabia ya mtu tu,hakuna uhusiano wowote ule kati ya ushoga na kufanya mazoezi,

Ina maana hakuna mashoga wasiobeba vyuma? Hao nao utawaweka kwenye kundi gani?

Tatizo lako umetumia mfano wa hao mashoga huko kazini kwako na kuhukumu watu wote wa mazoezi,hii sio sawa,

Kwanza ni aibu kubwa sana na ni fedheha kwa Mwanaume aliyekamilika na anayejielewa kuanzisha mada ya aina hii,

Usipende kuchukua sample ya watu wachache waliokuzunguka na kuhukumu watu wote,grow up Man.
 
Uvivu ni tabia ya mtu tu,ushoga nao ni tabia ya mtu tu,kama ilivyo wizi nayo ni tabia ya mtu tu,

Ina maana hakuna mashoga wasiobeba vyuma? Hao nao utawaweka kwenye kundi gani?

Tatizo lako umetumia mfano wa hao mashoga huko kazini kwako na kuhukumu watu wote wa mazoezi,hii sio sawa,

Kwanza ni aibu kubwa sana na ni fedheha kwa Mwanaume aliyekamilika na anayejielewa kuanzisha mada ya aina hii,

Usipende kuchukua sample ya watu wachache waliokuzunguka na kuhukumu watu wote,grow up Man.
Imezingatiwa, mkuu.

Mada za kishoga muda huu na ada za watoto wapi na wapi.
 
Usiwaone wana kifua kipana wamejazia full minyama.

Hawa jama nje na kunyanyua vyuma ni wavivu vibaya mno.

Mkute gym ananyanyua vyuma hadi kg200-300kg 🏋️‍♀️ lakini huyohuyo mpeleke kazi za shamba ataishia kula chakula chako chote bila kukifanyia kazi yoyote.

Na hii imepelekea wengi wao kukazwa kisawa sawa maana hakuna kazi wanaweza zaidi ya vyuma... wanapinda mgongo vizuri tu na kukata uno usiwaone hivyo.

Sipo hapa kuwakejeri niko hapa kusema ukweli mchungu kuna kakikundi mahali fulani wao hutoa huduma ya u bodyguard kwa watu ...

Unaambiwa kalibia wote wanasugua magoti sakafuni huku wakipumliwa kisogoni. Ieleweke kuwa Dunia haina siri.

Kuna mwamba alikuwa offsider wangu aisee ilibidi nimkatae maana si kwa uvivu huo jamaa analala usipoangalia unaweza kumuua kwa kumkanyaga na machine.

Mvivu vibaya mno..Kila nikimwambia foreman kuhusu huyu jamaa anasema wewe huyu mwamba na likifua lake hamna kitu?

Baada ya kubadilishiwa kazi Kila mahali alikuwa anakataliwa na siyo huyo tu.

Upande wa ngumi wanapigika na kukalishwa chapu mno!!

View attachment 3522342


NAMIMI NLIKUWA NAWACHUKIA HAWA JAMAA KAMA WEWE BAADA YA KUNICHUKULIA DEMU WANGU. NILIWASAGIA KUNGUNI SANA. BAADAYE NIKAONA UJINGA KAMA SIJAWEZA JENGA MWILI KAMA WAO NITAFUTE PESA. BASI NDO NLICHOFANYA. USIPOKUWA MAKINI UTASONONEKA SANA DOGO. TAFUTA PESA. WASIKUCHUKULIE DEMU WAKO AU KAMA WEWE NI DEMU UMEPIGWA CHINI TAFUTA UPENDEZE.
 
Back
Top Bottom