Ally Kombo JF-Expert Member Joined Nov 11, 2010 Posts 11,429 Reaction score 2,653 Apr 11, 2013 #61 BUCHANAGANDE said: Leta vitu vya msingi bwana, mambo ya movie yanatusaidia nini? Click to expand... Mzee umepotea jukwaa nini ?!
BUCHANAGANDE said: Leta vitu vya msingi bwana, mambo ya movie yanatusaidia nini? Click to expand... Mzee umepotea jukwaa nini ?!
MWILI NYUMBA JF-Expert Member Joined Jun 18, 2012 Posts 817 Reaction score 256 Apr 19, 2013 #62 Dumb & dumber,just married,thats my boy
Nyamuleha jr Senior Member Joined Feb 20, 2013 Posts 185 Reaction score 65 Apr 19, 2013 Thread starter #63 Ally Kombo said: Mzee umepotea jukwaa nini ?! Click to expand... ninyi ndio mmepotea jukwa hili jukwaa letu la gossip na jokes mambo ya msingi nenda uwanja wa siasa, habari mchanganyiko, na intelligence
Ally Kombo said: Mzee umepotea jukwaa nini ?! Click to expand... ninyi ndio mmepotea jukwa hili jukwaa letu la gossip na jokes mambo ya msingi nenda uwanja wa siasa, habari mchanganyiko, na intelligence
Nyamuleha jr Senior Member Joined Feb 20, 2013 Posts 185 Reaction score 65 Apr 19, 2013 Thread starter #64 Nani amewahi kuona anjaana anjaani hii india movie binti na men wanakutana washngton bridge kwenye jaribio la kujiua kila mmoja na matatizo yake baadaye wakapanga siku wajiue tena baada ya kufukuzwa na polisi itafute hii mzuri sana
Nani amewahi kuona anjaana anjaani hii india movie binti na men wanakutana washngton bridge kwenye jaribio la kujiua kila mmoja na matatizo yake baadaye wakapanga siku wajiue tena baada ya kufukuzwa na polisi itafute hii mzuri sana
CHOVELA Member Joined Jan 24, 2011 Posts 37 Reaction score 6 Apr 19, 2013 #65 How High nayo kali sana. Full vituko Sent from my BlackBerry 8520 using JamiiForums
Mchagapori Member Joined Sep 6, 2012 Posts 49 Reaction score 11 Apr 19, 2013 #66 Three ------!! Weeee utacheka mpk basi
K KAVAN Member Joined Apr 12, 2013 Posts 26 Reaction score 1 Apr 19, 2013 #67 Bushman,gods must be crazy,it is so fun
Transman JF-Expert Member Joined Mar 30, 2013 Posts 870 Reaction score 654 Apr 20, 2013 #68 God must be crazy.yani balaa very funy
mischa JF-Expert Member Joined Mar 29, 2012 Posts 367 Reaction score 177 Apr 20, 2013 #69 Identity thief