Ghosting : Have u ever been ghosted? Tell us ur experience

Haha inategemeana na mtu. Sometimes unashindwa kuelewa nn kimetokea. Maana mtu umeenda nae date halaf kapotea gafla.
Text hajib.. simu hapokei

Sasa kama alikuwa hakutaki.. hau hajakufeel si aseme tu. Yann kupotezeana for no reason.

Huyo wa kwako wa miaka minne atleast umeshamsoma. Umesha enjoy nae so unamfaham. Na unajua wapi pa kumpata.
Hiyo haina nguvu sana. Noma ni pale umekaa na mtu kwa miaka minne halafu ana kughost
 
Dada hapo huwa nabaki na maswali mengi sana. Mwambie mtu kuwa sikupend. Au hujanivutia. Yann unampotezea mtu for no reason? Hiyo ni kitu mbaya sana
Mmmh hivi kumbe humu watu mnatafuta wapenzi mnajuana loh, sasa kwa nini umpotezee wakati wewe ndio ulimwendea pm( mtongozo) au yeye ndo anakuwa alikufata pm? Inakuwa vip yaan??
 
Alinifanyia aliyekuwa Mpenzi wangu wa miaka mingi, kwa sasa tunawasiliana na tunapendana tunakumbushia mambo ya zamani, nimeoa na yeye kaolewa
 
Dada hapo huwa nabaki na maswali mengi sana. Mwambie mtu kuwa sikupend. Au hujanivutia. Yann unampotezea mtu for no reason? Hiyo ni kitu mbaya sana
Bora umwambie sikupendi kuliko kimwacha kimya kimya
 
Kwani humu hairuhusiwi kutafuta wapenzi au kujuana?
Mmmh hivi kumbe humu watu mnatafuta wapenzi mnajuana loh, sasa kwa nini umpotezee wakati wewe ndio ulimwendea pm( mtongozo) au yeye ndo anakuwa alikufata pm? Inakuwa vip yaan??
 
And hapo ukisema let take it slow. Inamaana mawasiliano mnapunguza kabisa yaani. Hujib call wala text zake.
What does it mean mwanamke akikufanyia hivyo?
To be honest anakua hajakufeel kiivo ama hahitaji mtu mda huo ama ana mwanaume mwingine on the line

Ukiwa huna mtu na unamuhitaji mwanaume huna haja ya kusubiri chochote..unakua maharage ya mbeya frm Day1
 
Kwa kifupi ww hujam ghost ila umekubal hali ya kuwa mnyonge tu na natumain akikchek ni lazima tu uta respond
 

If you master it well,mchezo mzuri sana
 
Mkuu detective naona ishu ya "out-dated" umeshikilia bango kwel yan..
Pole sana.ndio walivyo hawa wazoee tu .ahahahahahahabah
 
Mahusiano ya kimapenzi yanachangamoto ya Sana.
Unapokuwa unahusiana na mtu Kuna namna fulani huwa Kama mnaungana na yule uanehusiana nae Kiroho.
Changamoto hapa ni kwamba mtu anaekupenda kwa dhati ni ngumu kumfahamu. Wengi tunahusiana na watu ambao wanatufanyia maigizo na ni manguli wa kuvaa uhusika kwenye Sanaa zao.
Ndio maana unaona inakuwa rahisi kwa mtu ku Ghost ni kwasababu hakuwa nawewe.
Labda alikosana na mpenzi wake, akajiweka kwako kwa muda, na Sasa wameyaweka sawa Maisha yao yanaendelea.
Binadamu tunatofauti na wanyama kwa vingi, lakini kimojawapo ni uwezo wa kuzungumza.
Kwahiyo mazungumzo ni muhimu hasa Kama Kuna pesa imeteketea kwaajili ya kustawisha mahusiano yenu ya maigizo.
Muhimu hapa tujifunze kukubali hali zinazojitokeza katika safari ya Maisha.
 
Aisee sio nzuri yaani, kidogo inotekee puani. Binti alitaka kujitundika anataka kujua kwanini nimemchunia, amekosea nini?
 
Hahaha my man. Nakusoma sana.
This people are mysterious. Wanachosema wanakitaka .. ukiwapa wanakinai wanataka kingine. Ukiwanyima watarud na kutaka kingine.
Mkuu detective naona ishu ya "out-dated" umeshikilia bango kwel yan..
Pole sana.ndio walivyo hawa wazoee tu .ahahahahahahabah
 
Sikuhizi pia kuna 'ghosting ur employer'
Unapata kazi mpya unaanza
u simply dont show up to the old one
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…