Get 50$ free under as much as 30 minutes

Get 50$ free under as much as 30 minutes

e2themiza

JF-Expert Member
Joined
Mar 29, 2011
Posts
974
Reaction score
564
Washkaji kuna njia nimeipata ya kutengeneza mshiko chap chap sema niko kwenye testing bado coz unamake cash through

surveys and alafu ukifikisha minimum cashout ambayo apo ni 50$ unaweza ukaredeem but it takes 5 days for the transfer to

complete mimi juzi nimeredeem 52$ and leo 77$ so lets wait and see ifike Jumatatu na tuone kama kweli iyo ela nitaipata paypal

but nimecheki review nyingi about it nyingi inasema its tru na zingine zinaponda.. ok if u want to try it out also fuata my

procedures...Kuna video ya kuhack na kuzipata izo dollar fasta fasta coz ukitegemea survey unaishia pata only 17$. So wat

tunafanya ni kutengeneza account nyingine za hapo nyingi buy using ur referal link kila account itakayo fungulia kwa referal link

yako unapata 1.25$ in your account so apa there is a trick to open kama mimi niliopen 37 account under 30 minutes with my

referal link na nikapata 52$ leo pia nimepata 77$ under 45 minutes so website:

nenda register hapa:

A.W.Surveys The New Survey Experience

Then sasa fungugua hizo survey ya kwanza ni 6$ dollars just open alafu gawa opinion yake yani just answer izo question ata

kama ukizirudia it works.. ukikompete survey zote u will get 17$ saa twende kwenye hakck:

And the hack I use kuget mshiko fasta fasta check hii video nime upload youtube:

 
Last edited by a moderator:
Usisahau kuleta mrejesho! hizi huwa ni wizi mtupu. Halafu akaunti yako ya paypal inakubali kupokea malipo?
 
Usisahau kuleta mrejesho! hizi huwa ni wizi mtupu. Halafu akaunti yako ya paypal inakubali kupokea malipo?
Yah mkuu ur rite ngoja tuone... Inakubali kupoke malipo kivp mkuu apo cjakupata kidogo? Kwani zinagoma au unatakiwa kuset ipokee mkuu.. Nieleweshe zaidi apo bdo mgeni paypal mimi.
 
Yah mkuu ur rite ngoja tuone... Inakubali kupoke malipo kivp mkuu apo cjakupata kidogo? Kwani zinagoma au unatakiwa kuset ipokee mkuu.. Nieleweshe zaidi apo bdo mgeni paypal mimi.

ndio kuna account za paypal zinakuwa ni send only, hasa ukichagua kuwa wewe ni buyer na sio businessman wakati wa kujiregister
 
ndio kuna account za paypal zinakuwa ni send only, hasa ukichagua kuwa wewe ni buyer na sio businessman wakati wa kujiregister
Oh kumbe duu si balaa hi.. ok lets get this straight wakati na jiunga kuna two accounts one ni Individual na nyingine ni Business.. na nikajiunga Individual account.. so inatakiwa uwe na Business account ndo inaruhusu kupokea malipo?
 
Oops!Let's wait and see wakuu...ila sidhani paypal za huku kwetu zinaruhusu kupokea mahela.Belivdat
 
Oops!Let's wait and see wakuu...ila sidhani paypal za huku kwetu zinaruhusu kupokea mahela.Belivdat
Alafu inawezekana pia sema i thought also so ile 52 dollars nili redem paypal and kesho yake nika amua hiyo 77dollars kuredeem alert pay. So iyo transfer yake ina complete juma nne i think. Sasa apo tutajua ukweli zikibuma zote mbili.
 
Back
Top Bottom