e2themiza
JF-Expert Member
- Mar 29, 2011
- 974
- 564
Washkaji kuna njia nimeipata ya kutengeneza mshiko chap chap sema niko kwenye testing bado coz unamake cash through
surveys and alafu ukifikisha minimum cashout ambayo apo ni 50$ unaweza ukaredeem but it takes 5 days for the transfer to
complete mimi juzi nimeredeem 52$ and leo 77$ so lets wait and see ifike Jumatatu na tuone kama kweli iyo ela nitaipata paypal
but nimecheki review nyingi about it nyingi inasema its tru na zingine zinaponda.. ok if u want to try it out also fuata my
procedures...Kuna video ya kuhack na kuzipata izo dollar fasta fasta coz ukitegemea survey unaishia pata only 17$. So wat
tunafanya ni kutengeneza account nyingine za hapo nyingi buy using ur referal link kila account itakayo fungulia kwa referal link
yako unapata 1.25$ in your account so apa there is a trick to open kama mimi niliopen 37 account under 30 minutes with my
referal link na nikapata 52$ leo pia nimepata 77$ under 45 minutes so website:
nenda register hapa:
A.W.Surveys The New Survey Experience
Then sasa fungugua hizo survey ya kwanza ni 6$ dollars just open alafu gawa opinion yake yani just answer izo question ata
kama ukizirudia it works.. ukikompete survey zote u will get 17$ saa twende kwenye hakck:
And the hack I use kuget mshiko fasta fasta check hii video nime upload youtube:
surveys and alafu ukifikisha minimum cashout ambayo apo ni 50$ unaweza ukaredeem but it takes 5 days for the transfer to
complete mimi juzi nimeredeem 52$ and leo 77$ so lets wait and see ifike Jumatatu na tuone kama kweli iyo ela nitaipata paypal
but nimecheki review nyingi about it nyingi inasema its tru na zingine zinaponda.. ok if u want to try it out also fuata my
procedures...Kuna video ya kuhack na kuzipata izo dollar fasta fasta coz ukitegemea survey unaishia pata only 17$. So wat
tunafanya ni kutengeneza account nyingine za hapo nyingi buy using ur referal link kila account itakayo fungulia kwa referal link
yako unapata 1.25$ in your account so apa there is a trick to open kama mimi niliopen 37 account under 30 minutes with my
referal link na nikapata 52$ leo pia nimepata 77$ under 45 minutes so website:
nenda register hapa:
A.W.Surveys The New Survey Experience
Then sasa fungugua hizo survey ya kwanza ni 6$ dollars just open alafu gawa opinion yake yani just answer izo question ata
kama ukizirudia it works.. ukikompete survey zote u will get 17$ saa twende kwenye hakck:
And the hack I use kuget mshiko fasta fasta check hii video nime upload youtube:
Last edited by a moderator: