Fundisho kuhusu ajali nne mfululizo zilizopoteza uhai wa watu 42 ndani ya siku 2

Hivi punde

JF-Expert Member
Apr 1, 2017
2,554
8,581
Salaam wanaJF. Pole yetu sote kwa ajari nne mfululizo zilizopoteza uhai wa watanzania wenzetu na kuondoa nguvu kazi ya Taifa letu. Ajari ya kwanza ni ya kule Karatu Mkoani Arusha ambayo imepoteza wanafunzi wetu 35 na walimu wao wawili, ajari ya pili ni ya basi la BM linalofanya safari zake kati ya Arusha na Morogoro lilogonga waendesha baiskeli 2, ya tatu ni basi lingine huko Mvomero Morogoro lililogongana na lori na kupoteza watu 3 na ya nne ni ile ya basi la Lushanga lilopoteza watu 2 huko Muheza tanga.

Jumla ya ajari ndani ya siku 2 ni 4 na zimeondoa watu 42. Zimeondoa nguvu kazi.

Yafuatayo ni makosa ambayo yanaweza kuchangia kwa ajari nyingi kutokea kizembe sana:-

1. Ubovu wa vyombo vya moto

2. Uzembe wa madereva. Kuendesha wamelewa, wako pupa, hawafuati alama za barabarani, kuondesha huku wakiongea sa simu, kuendesha kwa mbwembwe na speed kali.

Hasa mabasi, utakuta dereva wa basi anapiga stori na konda wake mwanzo mwisho wanachekaaa gari ikiwa speed sana. Huu ni upuuzi mkubwa sana.

3. Askari wa usalama barabarani kuna wakati wanaregeza kamba barabarani. Wanawaonea huruma madereva either kwa kufahamiana au kitu kidogo. Unakuta gari imejaza mno, tairi zimeisha halafu dereva anapigwa faini na kuruhusiwa kuondoka.

4. Barabara zetu nazo ni nyembamba katika baadhi ya maeneo na haziko smooth, zina mawimbi mawimbi sana

5. Stress na ugumu wa maisha husababisha dereva kuendesha gari huku akiwaza watoto wale nini, mambo ya vyeti feki, ada za watoto nk.

USHAURI:

1. Traffic kazeni kamba sana. Kamata gari zote scraper weka kituoni
2. Camera zifungwe kila gari kumonitor madereva popote walipo
3. Madereva kuacha pombe, masihara, mbwembwe, ujana, simu nk.

Tusishike vyombo vya moto tuwapo na stress.

Asanteni
 
Salaam wanaJF. Pole yetu sote kwa ajari nne mfululizo zilizopoteza uhai wa watanzania wenzetu na kuondoa nguvu kazi ya Taifa letu. Ajari ya kwanza ni ya kule Karatu Mkoani Arusha ambayo imepoteza wanafunzi wetu 35 na walimu wao wawili, ajari ya pili ni ya basi la BM linalofanya safari zake kati ya Arusha na Morogoro lilogonga waendesha baiskeli 2, ya tatu ni basi lingine huko Mvomero Morogoro lililogongana na lori na kupoteza watu 3 na ya nne ni ile ya basi la Lushanga lilopoteza watu 2 huko Muheza tanga.

Jumla ya ajari ndani ya siku 2 ni 4 na zimeondoa watu 42. Zimeondoa nguvu kazi.

Yafuatayo ni makosa ambayo yanaweza kuchangia kwa ajari nyingi kutokea kizembe sana:-

1. Ubovu wa vyombo vya moto

2. Uzembe wa madereva. Kuendesha wamelewa, wako pupa, hawafuati alama za barabarani, kuondesha huku wakiongea sa simu, kuendesha kwa mbwembwe na speed kali.

Hasa mabasi, utakuta dereva wa basi anapiga stori na konda wake mwanzo mwisho wanachekaaa gari ikiwa speed sana. Huu ni upuuzi mkubwa sana.

3. Askari wa usalama barabarani kuna wakati wanaregeza kamba barabarani. Wanawaonea huruma madereva either kwa kufahamiana au kitu kidogo. Unakuta gari imejaza mno, tairi zimeisha halafu dereva anapigwa faini na kuruhusiwa kuondoka.

4. Barabara zetu nazo ni nyembamba katika baadhi ya maeneo na haziko smooth, zina mawimbi mawimbi sana

5. Stress na ugumu wa maisha husababisha dereva kuendesha gari huku akiwaza watoto wale nini, mambo ya vyeti feki, ada za watoto nk.

USHAURI:

1. Traffic kazeni kamba sana. Kamata gari zote scraper weka kituoni
2. Camera zifungwe kila gari kumonitor madereva popote walipo
3. Madereva kuacha pombe, masihara, mbwembwe, ujana, simu nk.

Tusishike vyombo vya moto tuwapo na stress.

Asanteni
ww lusanga unasema 2 tu? expect nearly all pple in that bus!
 
kuna nyingine usiku huu imetokea lusanga muheza na inasadikika abiria wote wametangulia mbele ya haki
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Ajali ya Tanga imefyeka ABIRIA WOTE

Abiria wote ni wangapi?
Hawakuwa na idadi eti ee?
IMG-20170508-WA0005.jpg
IMG-20170508-WA0000.jpg
 
Salaam wanaJF. Pole yetu sote kwa ajari nne mfululizo zilizopoteza uhai wa watanzania wenzetu na kuondoa nguvu kazi ya Taifa letu. Ajari ya kwanza ni ya kule Karatu Mkoani Arusha ambayo imepoteza wanafunzi wetu 35 na walimu wao wawili, ajari ya pili ni ya basi la BM linalofanya safari zake kati ya Arusha na Morogoro lilogonga waendesha baiskeli 2, ya tatu ni basi lingine huko Mvomero Morogoro lililogongana na lori na kupoteza watu 3 na ya nne ni ile ya basi la Lushanga lilopoteza watu 2 huko Muheza tanga.

Jumla ya ajari ndani ya siku 2 ni 4 na zimeondoa watu 42. Zimeondoa nguvu kazi.

Yafuatayo ni makosa ambayo yanaweza kuchangia kwa ajari nyingi kutokea kizembe sana:-

1. Ubovu wa vyombo vya moto

2. Uzembe wa madereva. Kuendesha wamelewa, wako pupa, hawafuati alama za barabarani, kuondesha huku wakiongea sa simu, kuendesha kwa mbwembwe na speed kali.

Hasa mabasi, utakuta dereva wa basi anapiga stori na konda wake mwanzo mwisho wanachekaaa gari ikiwa speed sana. Huu ni upuuzi mkubwa sana.

3. Askari wa usalama barabarani kuna wakati wanaregeza kamba barabarani. Wanawaonea huruma madereva either kwa kufahamiana au kitu kidogo. Unakuta gari imejaza mno, tairi zimeisha halafu dereva anapigwa faini na kuruhusiwa kuondoka.

4. Barabara zetu nazo ni nyembamba katika baadhi ya maeneo na haziko smooth, zina mawimbi mawimbi sana

5. Stress na ugumu wa maisha husababisha dereva kuendesha gari huku akiwaza watoto wale nini, mambo ya vyeti feki, ada za watoto nk.

USHAURI:

1. Traffic kazeni kamba sana. Kamata gari zote scraper weka kituoni
2. Camera zifungwe kila gari kumonitor madereva popote walipo
3. Madereva kuacha pombe, masihara, mbwembwe, ujana, simu nk.

Tusishike vyombo vya moto tuwapo na stress.

Asanteni
Wewe nafikiri unatoka Kanda Maalum! AJARI?
 
Sasa jamani tutaponea wapi?
Tulikuwa tunasoma Namba za maisha yetu, sasa na Ajali nazo zinatusomesha Namba?
Kimbilio letu ni kwa BWANA, Mungu wetu tu. Amina
 
AJARI=AJALI....Hivi kuna mwalimu aliwaharibu vijana wetu kwenye hili swala la r and l
 
Hasa mabasi, utakuta dereva wa basi anapiga stori na konda wake mwanzo mwisho wanachekaaa gari ikiwa speed sana. Huu ni upuuzi mkubwa sana.

3. Askari wa usalama barabarani kuna wakati wanaregeza kamba barabarani. Wanawaonea huruma madereva either kwa kufahamiana au kitu kidogo. Unakuta gari imejaza mno, tairi zimeisha halafu dereva anapigwa faini na kuruhusiwa kuondoka.

Kule kwa Kagame bus conductor anakaa kwenye kiti chake mwanzo hadi mwisho (amri ya serikali), ukienda Mwanza ukapanda mabasi ya Zakaria yanayokwenda Sirari, abiria wote wanakaa na kondactor wake anakaa kwenye kiti chake (hizo ni initiatives za mwenye kampuni)

Kwingineko ujuaji mwingi bus conductor hakai kwenye kiti anasimama mlangoni mwanzo hadi mwisho wa safari anaongea na dereva, abiria wengine wanakalishwa kwenye mfuniko wa injini na askari wa usalama njiani wanaona hawachukui hatua wakati wanaona kabisa abiria wale hawana mikanda, dereva yuko busy na kundadili miziki na movies na kuongea na simu, sijajua wanaosimamia sheria zetu wapo kimaslahi binafsi zaidi au vinginevyo

Rushwa imekithiri nobody cares, labda Rais atangaze kuwa kuanzia sasa hakuna bus kuzidisha abiria hata mmoja, na kwavile ni mtu wa kushtukiza basi afanye ushtukizaji kwenye mabasi aone yanayofanyika humo huenda itasaidia akiwatumbua makambanda wa kikosi cha usalama barabarani pamoja na waziri mwenye dhamana kwa makosa ya kutozuia magari yenye kukiuka sheria za usalama wa abiria

Kama wengine wanaweza kwanini sisi tunashindwa wakati tuna kila kitu?
 
Back
Top Bottom