First Scientific Proof Of God Found


prove that god exists !
 
Ishmael niko Tanzania Dar kwa sasa nitafute nikupe elimu kuhusu haya mambo
 
Last edited by a moderator:
Ishmael niko Tanzania Dar kwa sasa nitafute nikupe elimu kuhusu haya mambo

You have no answers. That's why you consistently refuse to engage my questions.

Let me add some more questions for you:
Why do you expect physical detection of the non-physical?

Why do you believe no God exists when you have no evidence or arguments to justify that belief?
 
prove that god exists !
​Why do you believe no God exists when you have no evidence or arguments to justify that belief?
Since you are a chemical animal, why do you implicitly presume your own chemical animal subjective chemically induced delusions have some objective truth value while arguing that they are not freely chosen apart from chemical induction?

You are swimming in self-defeating diabolical nonsense and lack the sense to recognize that your fiendish claim cuts your own throat.
 
where is the proof??? same old bullshit!!!
 
Mungu yupo iwe kwa ushahidi au bila ushahidi.Mungu tunamjua kwa iman na si kwa akili zetu pekee.Tangu lini chombokilichofinyangwa kiwe na knowledge ya kutosha kuhisu mfinyanzi wake???
 
I did not need an American scientist to tell me that God exists. This knowledge should be inborn within every human being, probably even animals, trees etc.
Nobody taught me how to talk, how to walk.......I should be fine.
 
watu wa dini bwana ukiwaambia wewe ni bilionea watadai ushahidi ili kukubali lakin habar za mungu wao wanaleta bila ushahidi wanataka tukubali kwa imani.
 
Ni ujinga halafu upumbavu kubishana uwepo au kutokuwepo Mungu. Kama huamin kuna Mungu mimi inaniathiri nini?mi sion shida hapo.wala sihitaj kuleta proof at all...kama huamin hakuna Mungu ni vyema tu.tushirikiane kwnye yale tunayoamin pamoja.
 
M pumbavu anasema moyoni mwake "hakuna Mungu" wameharibika ,Matendo yao ni maovu kabisa. Hakuna atendaye mema. Zaburi 14
 
mh! mh! mh! mistari ya bible kwenye DNA mh! sidhani hebu ngoja mkuu Kiranga akuje kwa huu uzi na yy aseme kuwa hiyo language ya kwenye DNA inasema kuwa evolution is source of life patamu hapo ila mi sipo upande wowote jamani
 
Hizo picha za huyo muhindi ndio nani Huyo?
Hiyo ni picha aliyochora leornado da vinci ya kumuonyesha mungu akiwa na adamu wamenyooosheana vidolesasa hii picha ina maana kubwa kwa secret societies nyingi duniani kama freemasons,illuminati,bilderbeg,skull and bones na york rite etc
 
Mungu in human image. Ni picha ya kufikirika lakini..
mtambue huyu m2 LEORNADO DA VINCI hajwahi hata siku moja kuchora picha ya kufikirika wengi hudhani kama ww kuwa picha zake ni za kufikirika kwa kuwa alikuwa anatumia aina moja wapo ya uchoraji picha wa ajabu sana ambao yy ndiye aliyeuvumbua unaitwa FUSIO(smoke drawing) kwamba picha atakayoichora inakuwa inaonyesha maana tofauti huku ukweli ukiwa umejificha .ila uko wazi kwa wale elite groups (secret sorcieties).
 
Ha ha ha ha... Unajua idea ya sura ya mungu kila binadamu anayo kichwani mwake. But watu ni wakorofi ukionyesha kile kilicho mawazoni mwako, kupitia uchoraji.
kwa hiyo kama akili yangu inawaza vagina kwa hiyo kuna mungu wa vagina? hata siku moja haitakaa itokee hii ni sawa na leo watu wengi hasa wakristo mawazo yao yanaamini kuwa yesu ni mzungu sasa ngoja aje mjaluo sijui kama kuna hata mmoja atakaye mfuata? hata kama atarudia yale maajabu yake.
 
nakuuliza swali je UNAAMINI KWAMBA IPO SIKU UTAKUFA?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…