Ferry boats to start docking at JNIA?

Ferry boats to start docking at JNIA?

taarifa za hivi punde: breaking news zinasema kwamba jpm(kim jong-un) yuko njiani akielekea jnia terminal3 kuzindua ferry mpya ya atcl! hongera jpm, hongera tanzafiza, hongera dar es aslum!

DEXATI20180507095017.png
 
taarifa za hivi punde: breaking news zinasema kwamba jpm(kim jong-un) yuko njiani akielekea jnia terminal3 kuzindua ferry mpya ya atcl! hongera jpm, hongera tanzafiza, hongera dar es aslum!

View attachment 768810
hujanijibu swali is that terminal 3 hehehe maana sikuelewi😀😀😀😀😀 tanzania inawatia jamba jamba
 
Mkikuyu Akili something, I know you understand English well, explain to this one the part that says fires are an act of accidents and am out of here!
The problem is not fire but the laxity and under equipment in fire fighting plus unpreparedness. Anyone expects an airport to have above average fire fighting equipment and enough water/ extiguisher..but for a whole terminal to raze to the ground is pure backwardness
 
Mkikuyu Akili something, I know you understand English well, explain to this one the part that says fires are an act of accidents and am out of here!
Fire at JKIA Nairobi hahahahaha. No fire protection. JKIA is the worst airport thus Airbus a380 waliogopa kutua bicause of fire protection problem at JKIA

kenya_8.jpg


maxresdefault.jpg
 
hujanijibu swali is that terminal 3 hehehe maana sikuelewi😀😀😀😀😀 tanzania inawatia jamba jamba
hivi mlishaweka jiwe la msingi la ferry ramp ama ni baada ya uzinduzi??
 
Fire at JKIA Nairobi hahahahaha. No fire protection. JKIA is the worst airport thus Airbus a380 waliogopa kutua bicause of fire protection problem at JKIA

kenya_8.jpg


maxresdefault.jpg
hehehe international airport inaungua hakuna fire fighting systems😀😀😀
 
If bad weather is the measure of an airport's "adancednesss" the I think JFK should be relocated to Africa. You really wonder how such an artery to north america can have poor workmanship and bad drainage. Who is ever started this thread is engaging in idleness and malice the strong hold of old women.
Floods hit New York's JFK airport
Wewe unawezaje kufananisha kilichotokea JFK na JNIA? ile kwa wenzetu ni snow, snow haijalishi ubora wa miundo msingi, snow haijui drainage system, lakini hii ya huko nyumbani bongo ni kutokuwa na miundombinu sahihi.
jfk-pic.jpg
 
Wewe unawezaje kufananisha kilichotokea JFK na JNIA? ile kwa wenzetu ni snow, snow haijalishi ubora wa miundo msingi, snow haijui drainage system, lakini hii ya huko nyumbani bongo ni kutokuwa na miundombinu sahihi.
jfk-pic.jpg
Snow unajua maana ya Snow? JKIA kuna Snow. Hapo ndugu tunaongelewa moto.
Moto. Fire inasababishwa na miundo mbinu mibaya ya kudhibiti moto

Snow vs fire
jkia8.jpg
 
international airport haina fire fighting systems 😀😀😀😀😀
kenya-airport-fire.jpg
00251235:9db027d5d4ab9c34b5f4cbe5fe6f3599:arc614x376:w614:us1.jpg
 
Snow unajua maana ya Snow? JKIA kuna Snow. Hapo ndugu tunaongelewa moto.
Moto. Fire inasababishwa na miundo mbinu mibaya ya kudhibiti moto

Snow vs fire
jkia8.jpg
bro mbona umepaniki mpaka uka reply kwenye siko kabisa? mimi nimecoment kwenye point inaongelea JFK comparing to JNIA, sasa hii ya JKIA umeingiza vipi kwenye reply yangu?
 
noma! one man army stronger than ever.
IMG_20180507_120124_791.JPG
 
Halafu wale walivyo na uzalendo wote roho zimewauma [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
lazima iwaume sana kwasababu imestaajabisha dunia ni jambo ambalo tanzania lazma ijivunie na pia imekua ni moja ya nchi kuingiza fedha maana hapo kuna payments of visa, hotels,transportation to and from airport, landing and parking fee ni pesa nyingi sana
 
lazima iwaume sana kwasababu imestaajabisha dunia ni jambo ambalo tanzania lazma ijivunie na pia imekua ni moja ya nchi kuingiza fedha maana hapo kuna payments of visa, hotels,transportation to and from airport, landing and parking fee ni pesa nyingi sana
Uzuri kila wakijaribu kutuchafua ndio wanavyotusafisha (tupaisha) bila wao kujua ahahahahhaaa
 
Haya mambo hutokea sehemu nyingi duniani, hujawahi kusikia vimbunga, matetemeko, na mvua huleta misukosuko hata huko Kwa babu zenu?
 
Back
Top Bottom