Lucky Katama
Member
- Mar 1, 2018
- 83
- 63
Mkikuyu Akili something, I know you understand English well, explain to this one the part that says fires are an act of accidents and am out of here!
No fire protect
Mkikuyu Akili something, I know you understand English well, explain to this one the part that says fires are an act of accidents and am out of here!
No fire protect
hujanijibu swali is that terminal 3 hehehe maana sikuelewi😀😀😀😀😀 tanzania inawatia jamba jambataarifa za hivi punde: breaking news zinasema kwamba jpm(kim jong-un) yuko njiani akielekea jnia terminal3 kuzindua ferry mpya ya atcl! hongera jpm, hongera tanzafiza, hongera dar es aslum!
View attachment 768810
The problem is not fire but the laxity and under equipment in fire fighting plus unpreparedness. Anyone expects an airport to have above average fire fighting equipment and enough water/ extiguisher..but for a whole terminal to raze to the ground is pure backwardnessMkikuyu Akili something, I know you understand English well, explain to this one the part that says fires are an act of accidents and am out of here!
Fire at JKIA Nairobi hahahahaha. No fire protection. JKIA is the worst airport thus Airbus a380 waliogopa kutua bicause of fire protection problem at JKIAMkikuyu Akili something, I know you understand English well, explain to this one the part that says fires are an act of accidents and am out of here!
jibu swali nikujibu swali hio ni terminal3????hivi mlishaweka jiwe la msingi la ferry ramp ama ni baada ya uzinduzi??
hehehe international airport inaungua hakuna fire fighting systems😀😀😀Fire at JKIA Nairobi hahahahaha. No fire protection. JKIA is the worst airport thus Airbus a380 waliogopa kutua bicause of fire protection problem at JKIA
![]()
![]()
Wewe unawezaje kufananisha kilichotokea JFK na JNIA? ile kwa wenzetu ni snow, snow haijalishi ubora wa miundo msingi, snow haijui drainage system, lakini hii ya huko nyumbani bongo ni kutokuwa na miundombinu sahihi.If bad weather is the measure of an airport's "adancednesss" the I think JFK should be relocated to Africa. You really wonder how such an artery to north america can have poor workmanship and bad drainage. Who is ever started this thread is engaging in idleness and malice the strong hold of old women.
Floods hit New York's JFK airport
Snow unajua maana ya Snow? JKIA kuna Snow. Hapo ndugu tunaongelewa moto.Wewe unawezaje kufananisha kilichotokea JFK na JNIA? ile kwa wenzetu ni snow, snow haijalishi ubora wa miundo msingi, snow haijui drainage system, lakini hii ya huko nyumbani bongo ni kutokuwa na miundombinu sahihi.
![]()
bro mbona umepaniki mpaka uka reply kwenye siko kabisa? mimi nimecoment kwenye point inaongelea JFK comparing to JNIA, sasa hii ya JKIA umeingiza vipi kwenye reply yangu?Snow unajua maana ya Snow? JKIA kuna Snow. Hapo ndugu tunaongelewa moto.
Moto. Fire inasababishwa na miundo mbinu mibaya ya kudhibiti moto
Snow vs fire
![]()
fedheha hiiatcl is set to acquire a ferry to ease access to jnia for their imagined flights to Mumbai. [HASHTAG]#tanzaniayaviwonder[/HASHTAG].
View attachment 768612
Halafu wale walivyo na uzalendo wote roho zimewauma [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]na hio ndio sumu kwao ile ndege kutua dar imewaumiza sna tena sana😀😀😀
lazima iwaume sana kwasababu imestaajabisha dunia ni jambo ambalo tanzania lazma ijivunie na pia imekua ni moja ya nchi kuingiza fedha maana hapo kuna payments of visa, hotels,transportation to and from airport, landing and parking fee ni pesa nyingi sanaHalafu wale walivyo na uzalendo wote roho zimewauma [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
Uzuri kila wakijaribu kutuchafua ndio wanavyotusafisha (tupaisha) bila wao kujua ahahahahhaaalazima iwaume sana kwasababu imestaajabisha dunia ni jambo ambalo tanzania lazma ijivunie na pia imekua ni moja ya nchi kuingiza fedha maana hapo kuna payments of visa, hotels,transportation to and from airport, landing and parking fee ni pesa nyingi sana