Face by face na star wa Jamiiforum

Kukisia siwezi hebu tuambie mwaya kwanini ulikuwa unacheka?
 
du viingereza hivi hatari...
mkuu hapo kwenye heading badala ya "face by face" ungeandika "face to face" ingekuwa poa zaidi.
 
Ulicheka kwa sababu ulizani ni matawiiii kumbe mizizi
 
Acha uongo mkuu,mbona mimi nachat hapa na ID yangu siioni???? hiyo ya huyo dada umeionaje???,
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…