mwenemti
JF-Expert Member
- Feb 15, 2014
- 309
- 59
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
mimi nahisi nawe humo...!? mbona wakata miuno tu kwenye avatar yako.
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
Maudhui ya kipindi yalikuwa ni nini?
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
Mashoga wa ulaya na Marekani majina yao huwa na mrengo gani mkuu?
sasa karucee.....! unajua, being a second wife is good!... then...
Kumbe ndio majina yao kule amerika na ulaya eh? nilikuwa sifahamu hili!hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
Jana usiku kama sa 3 hivi niliona EATV wakirusha kipndi cha msanii wa filamu.Katika kipindi hicho alionekana punga ambaye amejitangaza kabisa anaitwa Aunt Bilali kama sikosei,akiwa amebinua mkiuno wake.Hawa watu wanaharibu maadili,why muwape airtime?
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..
hivi kwanini mashoga wote ni majina ya mrengo huo tu..