Mr. MTUI JF-Expert Member Joined Feb 18, 2013 Posts 8,129 Reaction score 8,378 Jun 24, 2019 #41 Netflix iko poa
Mr. MTUI JF-Expert Member Joined Feb 18, 2013 Posts 8,129 Reaction score 8,378 Jun 24, 2019 #42 corasco said: Netflix naikubali sana....napamba niipate niuze tv nilionayo nitafute smartone..ujinga ujinga tu dstv Click to expand... Shida ya netflix ni movie tu..netflix si kwa simu tu..ata kwenye smart tv ipo
corasco said: Netflix naikubali sana....napamba niipate niuze tv nilionayo nitafute smartone..ujinga ujinga tu dstv Click to expand... Shida ya netflix ni movie tu..netflix si kwa simu tu..ata kwenye smart tv ipo
Chapat JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 283 Reaction score 202 Jun 24, 2019 #43 Rogie said: Nadhani umekuwa ukinunua vifurushi tofauti tofauti that's why the messages keep changing. Huwa nalipia Compact na nilitumiwa message ya kulipa kabla wanipe Compact Plus, I paid and was able to watch UEFA semis. Click to expand... Una bahati sana
Rogie said: Nadhani umekuwa ukinunua vifurushi tofauti tofauti that's why the messages keep changing. Huwa nalipia Compact na nilitumiwa message ya kulipa kabla wanipe Compact Plus, I paid and was able to watch UEFA semis. Click to expand... Una bahati sana
Chapat JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 283 Reaction score 202 Jun 24, 2019 #44 RRONDO said: Rugby na Cricket pia zipo Click to expand... Unamasihara [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
RRONDO said: Rugby na Cricket pia zipo Click to expand... Unamasihara [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sam 2023 JF-Expert Member Joined Aug 5, 2017 Posts 1,829 Reaction score 1,983 Jul 15, 2019 #45 RRONDO said: DSTV hatufuati local channels Click to expand... DStv ni ndoa ya kikristo.
D delako JF-Expert Member Joined Oct 6, 2012 Posts 3,041 Reaction score 2,131 Jul 15, 2019 #46 Tuacheni kufananisha dstv na ving'amuzi vya hovyo hovyo
doper JF-Expert Member Joined Apr 12, 2014 Posts 312 Reaction score 150 Jul 15, 2019 #47 Kennedy said: Azam Anakwenda Kuwafungashia Virago Startimes, Dstv Hawana Tena Chao, Mara Local Channels Zitakapoanza Kuonyeshwa Click to expand... Azam wana kitu gan kipya, zaid ya soka la bongo, ambapo dstv hakipo
Kennedy said: Azam Anakwenda Kuwafungashia Virago Startimes, Dstv Hawana Tena Chao, Mara Local Channels Zitakapoanza Kuonyeshwa Click to expand... Azam wana kitu gan kipya, zaid ya soka la bongo, ambapo dstv hakipo
K Kilangi Senior Member Joined Jul 19, 2013 Posts 154 Reaction score 17 Aug 20, 2019 #48 jogi said: Sports package zao zikoje? Click to expand... Kwani iyo netflix mnaipataje kwenye dstv na si inatumia intelnet?
jogi said: Sports package zao zikoje? Click to expand... Kwani iyo netflix mnaipataje kwenye dstv na si inatumia intelnet?