Dr. Slaa interview na Washington, D.C., U. S. A. Pacifica station WPFW 89.3 FM, Oct 9, 2013

Dr. Slaa interview na Washington, D.C., U. S. A. Pacifica station WPFW 89.3 FM, Oct 9, 2013

Pole km nimekulenga pabaya.....kuna makosa ya lugha ya lugha ,ila muongeaji ambaye katumia simple way na specific terminologies..ambzo zinahusiana na anachokisema.Hata km grammer...si nzuri kabisa.

Wewe ulichoanidka kinaonyesha hat fikra zako nishida kuliko hata lugha.Saa nania aku attack kilema wewe.wewew mwenye ni shida inayojimaliza.


Kwanza nilikuwa kilaza then kilema na sasa mimi ni tatizo!!!!!!

This is what they call personal attack,i told you this method will only destabilize the weak minded! !!!!!!!!!!!!

The point to be made clear to you fellows is that upon bringing any major change in a agiven system even the initiator(s) will have to obey to the set principles,and in this particular case they appear in the names of responsibility and accountability!!!!

And the room will keep getting hotter as we get closer to the apex!!!
 
kama interview ni kwa kiinglish,i bet my neck balozi hatokei,kiinglish cha kuulizia direction ya kurudi nyumbani na kuhojiwa maswali technical ni vitu viwili tofauti..dodge the ambassador tusije kuaibika as a country.
 
Hivi huo ubarozi unawakilisha Nchi au Chama Tawala?!!! Kwanini hawataki kwenda kuzungumzia masuala ya kitaifa kwa maelekezo ya Mtaa wa Lumumba. Wanaliabisha Taifa huko wanako wakilisha.
 
mkuu, ubalozi unajua kuwa dr slaa anataka kuzungumza upumbavu tu hakuna kitu kingine. naona anataka kuendeleza hoja za uzandiki, uzushi, uongo na ufitini kama alivyoanzisha Lissu

Huo Ubalozi Umejuaje? mbona unakunywa ARV kabla hujapima Ukimwi?
 
Kwanza nilikuwa kilaza then kilema na sasa mimi ni tatizo!!!!!!

This is what they call personal attack,i told you this method will only destabilize the weak minded! !!!!!!!!!!!!

The point to be made clear to you fellows is that upon bringing any major change in a agiven system even the initiator(s) will have to obey to the set principles,and in this particular case they appear in the names of responsibility and accountability!!!!

And the room will keep getting hotter as we get closer to the apex!!!

Nadhani hujui unalofanya....wewe mwenyewe ndie uliyekumbatia target..halafu unategemea target ifikiwe na wewe ubaki salama.Umeamua fanya kila kitu kuwa personal..ili ujifagilie zaidi sasa linapokuja suala la damage unataka uwe salama.Ukitaka kuwa salam rudi ktk mada.
 
Nataka nyie watu wa Cdm mnijuze kidogo hapa!
Nakumbuka uchaguzi uliopita yule mchungaji MTIKILA alienda USA akapotea huko kwa muda kidogo!
Aliporudi akawa mpooole! Kama shoga anapika!
SASA HUYU DR SLAA KAENDA USA KUFANYA NINI HASA? NA USA WANA INFLUENCE GANI KUHUSU KAMPENI ZAKE??
AU NDIO WALE WANAOKWENDA KUPIGA MAGOTI KWA MJALUO halafu anawapiga bega na kuwaahidi kiti ikulu!?

Naanza na nyie walevi wawili Nyakageni na Nicholas !

Sasa nani kalewa hapa...?Hembu kamuulize JK kwanza hayo maswali halafu atakachokujibu ndilo jibu lako.
 
Back
Top Bottom