Did he flee to Canada?

Mzee kinaner kachana mkeka kisha kachomoa betri mapemaaa.

Kwa mbaaaali naona JK akifunguliwa mashtaka ya uhujumu uchumi ili kummaliza ASAP.
 
Itakuwa kweli, na huu ni utabiri wa wapinzan kuwa wakimalizwa wao zoezi litaamia kwa wao ccm
 
A thread isn't uploaded, it's written, we upload pictures and ready written manuscripts or those which were copied.
You know what, for a person to upload such a thread is not an idiot. He's more than that!
A thread isn't uploaded, it's written, we upload pictures and ready written manuscripts or those which were copied.
My thread doesn't conclude other than being a question to anybody with such rumours.
I'm not in your stupid applauding team, the good thread for you is the one that praises the primitive tyrant.
If I'd have written such a topic, you'd have given me more than a thousand "likes ".
I'm too sorry to bother you Mr zero brain.
 
Mbona mtoto anakula pizza Masaki?
 
It is true 100% of what you said, personally I brought this information in this forum more than a month ago, they deleted the thread as usual. This information was once confirmed by premature imbecile number one of this country.
Nakupa like yangu kwa kunikumbusha neno imbecile number one. Dah thanks a lot.
 
Huyo jamaa aliyafanya yote kabla ya kubadilisha sheria zao ndo maana familia yake iko uko siku nyingi, toka 1995, ulishawahi kuona au kusikia watoto wake wako wapi. Alijua anachokifanya hapa ilikuwa sehemu ya kuchuma kwa kuingia kwenye siasa awe protected by any means, kwa hiyo kipindi cha mkapa na kikwete wanyama wengi walipotea sana. Kwa vile nchi ilikuwa shagala bagala kila mtu alifanya kulingana na urefu wa kamba yake. Bahati nzuri yeye alikuwa kwenye system ikawa rahisi kufanya yake.
 
bado JK , Tulishawaambia tangu mapema hawa kwamba Mungu hataniwi , watadhalilishwa mpaka wakome , unawezaje kumpa ushindi mtu aliyepata mil 3 unusu ukamuamuacha wa mil 10 ?
Dada hebu nikumbushe huyo wa milioni kumi kwani yuko upande upi siku hizi vile ?
 
The good thing for a stupid person is to think that he's cleverer than others.
 
Hata USA ukiwa na & 500,000 wanakupa uraia hiyo iko kwenye sheria zao ukiomba unakuwa granted.
Unajua kwamba huko us kuna raia wa nchi fulani hawaruhusiwi kukanyaga?
 
Unajua kwamba huko us kuna raia wa nchi fulani hawaruhusiwi kukanyaga?
Ni kweli especially kutoka middle east, magaidi, sasa hivi hata kupata visa siyo ni ngumu sana labda government officials etc or tycoon wa mafuta. Wengine kajapanani wewe ni gaidi, labda uruke mto kupitia Mexico Rio grade Valley, au mahandaki ya chini kwa chini wanayotumia kupitisha cocaine. Handaki linavuka border unaibukia USA toka Mexico. Marekani wanawalamba sana miguu watu toka falume za Saudia, kwa takwimu zilizopo karibu 20% ya uchumi wa USA ni wa kutoka monarch ya Saudia wamewekeza sana uko (petrodolla $). Ndo maana hata ile September 11, japo magaidi walitoka Saudia, marekani hawakusema chochote. Marekani ukiwa na pesa watakulamba hata matako.
 
The good thing for a stupid person is to think that he's cleverer than others.
Tesla was cleverer than others and he knew that, because nobody could build an Engine for the vehicle, except him and he was a founder .
Hence, the stupid knows that he's, and so does to the clever, I guess now you have located your class!
There has never been a bright CCM member, 99% of them are imbecile.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…