Diamond amezidi kujidhihirishia ubora wake dhidi ya Davido

Diamond amezidi kujidhihirishia ubora wake dhidi ya Davido

Video ya bongo inayoongoza kwa views nyingi YouTube ni sugua gaga,sasa tuseme ni bora kuliko diamond!

Watakuita Team Kiba sasa hv.. kizazi hiki kaaazi kweli
 
MTV mama Diamondplatnumz & vanessa

⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇


MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015


⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆
link hiyoooooooooooo... #wasaaaaaaafi

vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote
 
Jaribu ku-update hii taarifa.Nenda tena youtube ukahakikishe hichi unachoandika.
Kweli ibaki kuwa kweli na isigubikwe na ushabiki

https://youtu.be/8Xf0e_kwRx4

Huyo aliyeupload ni nwingine,nenda YouTube andika sugua gaga zitakuja kama 5,tafuta iliyotangulia utaona views million 19.
 

Attachments

  • 1435267875406.jpg
    1435267875406.jpg
    39.6 KB · Views: 266
MTV mama Diamondplatnumz (best male, live, collaboration) & vanessa (best female)

⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇


MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015


⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆
link hiyoooooooooooo... #wasaaaaaaafi

___________________________________
Hakikisha unapiga kwa kutumia browser, na lazima kusign in kwa Facebook, twitter, or email... Kila kipengele 20 votes kila siku, kwa waliojiunga na email, au twitter wanapiga bila kikomo...

vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote
 
MTV mama Diamondplatnumz (best male, live, collaboration) & vanessa (best female)

⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇


MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015


⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆
link hiyoooooooooooo... #wasaaaaaaafi

___________________________________
Hakikisha unapiga kwa kutumia browser, na lazima kusign in kwa Facebook, twitter, or email... Kila kipengele 20 votes kila siku, kwa waliojiunga na email, au twitter wanapiga bila kikomo...

vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote

Hata vote 300 mkuu inawezekana inategemea na aina ya cm au device anayotumia m2 coz mm mpk nw cjui kikomo cha cm yang kuvote coz huwa navote 300 yan100 kwa kila kipengele na hyo ni kutokana na kubanwa na mda tu so kila m2 anauwezo wa kuvote as many as possible depending na accessbility zake
 
Kama msanii bora angekuwa anapimwa na views za youtube....yule Psy wa Gangnam style ni msanii bora kuwahi kutokea Duniani..

Huyu hadi youtube wakaongeza ukubwa wa memory yao
 
Msimu wa ndimu umeisha wacha watapike tu,manake hata kideo cha chekecha hakijatoka mwaka unaisha huu,na nyumba kafukuzwa anaishi kwenye madaladala anazuga ni tour.

hahahaha! mkuu utawapasua manake ka nawaona walivovimba!

kumchulia chibu ni sawa na kuichukia team ya taifa
 
Trace TV ni kituo cha TV cha Ufaransa maarufu
kwa burudani ambapo kwa miaka kadhaa sasa
hivi kimeendelea kuchukua watazamaji wapya
wapenda muziki kila siku kutokana na ubora wa
muziki unaopigwa na wao, video kali kutoka kila
kona ya dunia ambapo leo kituo hicho ya
kimesema hizi ndio video 10 bora za Africa
zinazotamba wiki hii zikiwemo za watanzania
wawili (Vanessa Mdee & Diamond Platnumz)
10.Timaya ft Phyno & Deettii- Gbagam
9.Iyanya & Diamond Platnumz – Nakupenda
8.Vanessa Mdee ft K.O – Nobody But Me
7. Mi Abaga - bad melle
6.Runtown -The Banger ft Uhuru
5.Wiz Kid – Expensive Sh*t
4.Davido ft Meek Mill (Fans Mi)
3.YemiAlade ft. phyno
2.Diamond Platnumz ft Mr Flavour – Nana
1.Olamide- Bobo

From Millardayo.com
 
Back
Top Bottom