Ngareroo
JF-Expert Member
- Aug 11, 2019
- 2,164
- 2,610
Aslaam Aleikyum wanaharakati wa humu ndichi?,Hopefully mko yechu ya ela ote.!
Bas bhana bila kupoteza tyme acha nisololoe mox mox kwenye topic,Apa mtaani kwetu kuna mamilox mmoko ni anagawa papuchi ni kinoma aani!!jina lake nalificha facy dwacy.yaani akuna chalii wala dingilii ambae hajawahi kufekeche uyu manta,hadi vidogolaa vinamzabua ile laana.
Me sinaga mazoea nae waga nko na mbanga zangu tu ki'babyloowise,asa siku moja nime'chill kighetto nko na wajuba tunadekerea movie mala naskia mlango unagongwa khaa!!ikabidi nimsanue chalii mmoko atimbe fas ya nje amanye ni nani anaebisha mlango!..Ile chalii katoka nje ikabidi tupunguze izo ma'volume za movie ili tuskie kinachojiri duas ya nje,
MANZI:Oraa Macho yupo?
(Mimi Ngarenaro ukiniulizia jina lingine huezi nipata asee!najulikana kwa majina mawili yaani Macho au Msomali)
CHALII:Eeh yupo ndichi na wajuba tunacheki movie,
MANZI:Nisanulie bas atimbe apa maniaje tubofonge.
CHALII:Aina kwefere Mamalai acha nimuite.
Ile natoka nje Chaliako Mtumee Subhuhanah..!!Manzi kapiga iyo dera bila kitu ya aina oote ndani,
MIMI:Vipi mamaa umeanza lini tabia za Darisalade asee??
MANZI:Acha kuja kunileta asee tabia za Dar zipi izo Ariff?
MIMI:Acha kuniletea mambax wewe,!Yaani huoni umevaa dera bila kitu ndani asee!!
MANZI:We umejuaje?ebu Slap uone kama nko full naked uko ndichi.
Bablai ile ku'slap zigo tepetepe ya ela ote aani,ni aste aste full laana zigo linatetema kinyama.Ikabidi niwatimue wajuba wateleze mle magetro nimshughulikie ile ki'umbwa uyu mamsii asije akaniona me ree.
Nilimla kwa kasi ya Asante Rabi hadi akawa hoi haelewi kitu zaidi ya kuhema kaa mbogo....uzi bado kwani unateseka Chalii??
@NgarenaroBoy.
Bas bhana bila kupoteza tyme acha nisololoe mox mox kwenye topic,Apa mtaani kwetu kuna mamilox mmoko ni anagawa papuchi ni kinoma aani!!jina lake nalificha facy dwacy.yaani akuna chalii wala dingilii ambae hajawahi kufekeche uyu manta,hadi vidogolaa vinamzabua ile laana.
Me sinaga mazoea nae waga nko na mbanga zangu tu ki'babyloowise,asa siku moja nime'chill kighetto nko na wajuba tunadekerea movie mala naskia mlango unagongwa khaa!!ikabidi nimsanue chalii mmoko atimbe fas ya nje amanye ni nani anaebisha mlango!..Ile chalii katoka nje ikabidi tupunguze izo ma'volume za movie ili tuskie kinachojiri duas ya nje,
MANZI:Oraa Macho yupo?
(Mimi Ngarenaro ukiniulizia jina lingine huezi nipata asee!najulikana kwa majina mawili yaani Macho au Msomali)
CHALII:Eeh yupo ndichi na wajuba tunacheki movie,
MANZI:Nisanulie bas atimbe apa maniaje tubofonge.
CHALII:Aina kwefere Mamalai acha nimuite.
Ile natoka nje Chaliako Mtumee Subhuhanah..!!Manzi kapiga iyo dera bila kitu ya aina oote ndani,
MIMI:Vipi mamaa umeanza lini tabia za Darisalade asee??
MANZI:Acha kuja kunileta asee tabia za Dar zipi izo Ariff?
MIMI:Acha kuniletea mambax wewe,!Yaani huoni umevaa dera bila kitu ndani asee!!
MANZI:We umejuaje?ebu Slap uone kama nko full naked uko ndichi.
Bablai ile ku'slap zigo tepetepe ya ela ote aani,ni aste aste full laana zigo linatetema kinyama.Ikabidi niwatimue wajuba wateleze mle magetro nimshughulikie ile ki'umbwa uyu mamsii asije akaniona me ree.
Nilimla kwa kasi ya Asante Rabi hadi akawa hoi haelewi kitu zaidi ya kuhema kaa mbogo....uzi bado kwani unateseka Chalii??
@NgarenaroBoy.