ERoni
JF-Expert Member
- Jan 9, 2013
- 54,726
- 127,671
nadanganyaga sana ila sipendi kudanganywa. what a selfish lady
Haha... we nouma, afu nasikia kweli wanaodanganya wana wivu na hawapendi kudanganywa, msemo wako una ukweli....
nadanganyaga sana ila sipendi kudanganywa. what a selfish lady
Ili???
Na tusiokuwa kwenye mahusiano??????
Amani kwenu wadau!..its a lovly friday pande hizi, hop mko poa. ktk pita pita zangu nmekutana na haka kawimbo (Tamia - give me you), kana ujumbe mzito,then nkawish katika maisha haya ya ujana ladies wangekua na mtazamo huo na sisi wakaka tungekua tunaweza kutimiza kile ambacho huu wimbo unazungumzia basi maisha ya mahusiano yangekua simpleeeee..embu na wewe soma lyrics zake alaf toa mtazamo wako!
Tamia - Give me you.
sexy words (sexy words)
don't mean that much to me
'cause I've heard just about everything
that a man could ever say
to me to make me stay before
now I need more
so don't bring me roses bring me the truth
don't buy me diamonds 'cause that just won't do
material things I could buy myself if I really want to
I need something special I need something new
just give me you
spare me the parts (spare me the parts)
when you shower me with gifts
don't send me cards no box of chocolates
and don't promise me the world
I'm not that type of girl that needs that to feel complete
things on this world don't mean that much to me
I need your heart and I need honesty
if all you got is flashiness then please turn around and leave
NB: Mjumbe hauliwi..
Nyc weekend y'all!!!..
:smile-big:
Na tusiokuwa kwenye mahusiano??????
feel free 2 laaaaav! feel free 2 laaav!! oooooh am a cngo gal...! am a cngo boy..! am a cngo gal..! am a cngo boy..!!!! sory mi npo najiimbia tu!
nimependa hiyo line ya don't bring me roses bring me the truth,
nachukia sana nikigundua mtu ameniongopea kwa hali yoyote ile.