nipm no. Yako ntakufundishaTusio elewa hizio App za dating tujuane, wengine tunaijua JF, na Facebook wasap na insta tumemaliza, sasa hizo app zote jaman unawezaje kuzimanage maana sometimes unakua bize hats ukitumiwa text kujibu shida,
Tupeane mbinu jaman mnawezaje kuwa na app nying kwenye cm na ukaweza kuzicontrol zote mm binafs cwez jaman
Sa' ningekataa si ningepata dhambi, au?! Kwanza kukataa ingekuwa ni kinyume cha mila zetu za Kiafrika, ambazo mtu akikupa kitu hutakiwi kukataa!Ila angekuambia akuonyeshe for free ungekubali na usingemuambia kuwa zimejaa online?
Sa' baby mi si nimeuliza tu! Au huo utofauti unatokana na ile route to the origin imekaa perpendicularly?Toka uko muone kwanza[emoji23][emoji23]
Kwa wabongo usikatae. Hata mimi nishawahi ona hili na kushangaa. Tena mwingine anandika kabisa kwenye profile kuwa hayupo kwa ajili ya kudate.Inakuwaje unakutana mtu kwenye dating site/app unajaribu "kueleweka" (kutongoza) kwake.
Yeye anakuambia yuko pale kuongeaongea tu (wenyewe wanaita kuchat) na watu na sio kwa mambo ya kudate (kutongozana).
Wakuu hii kitu imekaaje?
Je ni kweli mtu anaweza kujisajiri kwenye dating site eti ili aongeeongee tu?
Au huu ni ujasiriamali mpya unaolenga kupandisha dau la mtongozwaji.
NB: Wengi wao huko ni single mothers.
Niunge mkuu!Sikizu wana magroup WhatsApp hatarii izo app za dating online Kama naziona zinavyo kufa taratibu
Ina utofauti bwana, au nikutumie zangu uone tofauti[emoji4]Sa' baby mi si nimeuliza tu! Au huo utofauti unatokana na ile route to the origin imekaa perpendicularly?
Ila kweli huwa wanakera sana unagharamika nauli msosi, na allowance na ugwadu umepanda juu demu anaingia guest anaanza kuleta viswahili as if kaingia Shopping mallInakera utie mtu nyege aingie gharama ..then ugome kutoa mchezo ahah lazima namna ifanyike kupoza machungu
Ila kweli huwa wanakera sana unagharamika nauli msosi, na allowance na ugwadu umepanda juu demu anaingia guest anaanza kuleta viswahili as if kaingia Shopping mall
Sa' ningekataa si ningepata dhambi, au?! Kwanza kukataa ingekuwa ni kinyume cha mila zetu za Kiafrika, ambazo mtu akikupa kitu hutakiwi kukataa!
Bila shaka ni badooIzo dating site ni zipii mkuu tukajaribu bahatiii
Aiseee ......badae ilikuwaje? Alionyesha ushirikiano?Niliwai ingia na mtoto mmoja hotelini ..eti anasema hawezi fanya mapenzi, mara sijui kwenye simu maongezi ilikuwa utani
Nika mwambia unagonoka au unaweka 50,000 yangu apa then ikichumba tuache wazi ..nakupa dakika 10 za kufikiri nikatoka na kufunga mlango ahaha nilikuwa mtu yuko kwenye kitaulo[emoji39]
Wanapenda igiza
Aibu ya nini?!Hata aibu huoni?
Baby siku hizi we muongo, dah!!Hebu nitumie halafu nifanye comparison!!Ina utofauti bwana, au nikutumie zangu uone tofauti[emoji4]
Nitakutumia baadae[emoji4]Baby siku hizi we muongo, dah!!Hebu nitumie halafu nifanye comparison!!
Aibu ilitakiwa ianzie kwa yule aliyetaka kutumaHata aibu huoni?
Mnh! Hadi ifanyiwe make-up, au?! Wataalamu wa mambo wanasema ukitaka kujua uzuri halisi wa mwanamke, muwahi asubuhi asubuhi! Nitumie sasa!Nitakutumia baadae[emoji4]
Afadhali mpenzi wake mimi kwa kunitetea! Halafu hivi ndo mtu aniuzie pics za utupu online; za nini!!Aibu ilitakiwa ianzie kwa yule aliyetaka kutuma
Kuwa na subiraMnh! Hadi ifanyiwe make-up, au?! Wataalamu wa mambo wanasema ukitaka kujua uzuri halisi wa mwanamke, muwahi asubuhi asubuhi! Nitumie sasa!
Hawa mabinti mda mwingine,wanajipa sifa wasizostahiri na kuwaona wanaume mapoyoyo.Hiyo kwangu haina tofauti na kupiga punyeto! Na kama naweza kupiga punyeto for free, why should I pay 50K for something that I can access for free! Ndo siku moja nipo kwenye my dating.app, mdada akani-text eti anaweza kunionesha her nude photos for 10K!! Nikamuuliza why should I pay you to see your nude photos wakati nude photos zimejaa online na gharama ni bundle tu!!! Hakurudi!
Za nini kwa mfanoAfadhali mpenzi wake mimi kwa kunitetea! Halafu hivi ndo mtu aniuzie pics za utupu online; za nini!!