njaba she iz ma csta...
Hahahahaha
Angalia I'd yako uliyotumia kuweka thread. Inaitwa kipepeo mweusi. Sasa mbona umesahau ukaichanganya na hii inayoitwa Njaba?
Moderators Paw, Buchanan, @JF Moderator, mwangalieni huyu.
tena una bahati sana ww, kwa ninavyomjua yule jamaa angeifanyia ambush TIGNHO hyo
Njaba na kipepeo mweusi ni mtu mmoja.
Basi nipe mimi au unataka kibamia?
hata mi baada ya kuangalia vizuri hizi komenti,,.NIMESHTUKA!! inakuaje hapo?Angalia I'd yako uliyotumia kuweka thread. Inaitwa kipepeo mweusi. Sasa mbona umesahau ukaichanganya na hii inayoitwa Njaba?
Moderators Paw, Buchanan, @JF Moderator, mwangalieni huyu.
Hahahaha huna hata aibu na hapa ndio umethibitisha hii habari ni ya uongo kaabisa.njaba she iz ma csta...
Leo asubuhi nilikuwa nna appointment na jamaa ambae nilikuwa nikisoma nae chuo mkoa flan, tangu wiki iliyopita alikuwa akinisisitiza leo 2meet daah!! c nikam visit...duuh kusema ukweli ckutegemea nilichokiona of course alitaka kunigegeda bahati nzuri niko period. Baada ya kushindwa kunigegeda aliamua kunionyesha gegedeo lake akasema nione niliyosabisha. Duuuh aisee gegedeo ni kubwa kama mpira wa gari la maji taka!! nashukuru kuwa period..
Naomba mnisaidie imebidi nimtoroke nimeondoka na ndala zake nimeacha cm, pochi na simple...MSAADA: NTAPATAJE VI2 VYANGU??!
Yani hata hujui unaandika nini!njaba she iz ma csta...
Yani hata hujui unaandika nini!
Kama unasema Njaba ni dada yako na wewe uliye andika hii comment ni nani?
Na [MENTION=229169]kipepeo mweusi[ /MENTION] ni nani?
Hebu soma comment yako upya.
Tatizo hamjaona ndo mana mnasema hivyo!! cjapendezwa ila nimshangao wa lile gegedeo ndilo limenifanya niingie humu jf, na alivyonipigia cm aliniambia shida tofauti na alichotaka kukifanya..na sijawahi kukutana nae kimwili! mi hapa kinachoniumiza haswaa ni cm yangu dah