Daah wana jf weekend imekuwa mbaya kwangu

Daah wana jf weekend imekuwa mbaya kwangu

Sasa kama uko period si umpe kabang! Mbona hakijaharibika kitu hapoo
 
njaba she iz ma csta...
Hahahaha huna hata aibu na hapa ndio umethibitisha hii habari ni ya uongo kaabisa.

Sasa kwanini hapo juu umejibu kama mwanamke? Nyie mna haribu hili jukwaa kwa nyuzi za uongo na mnfanya hata wanao sema ukweli kuonekana waongo.

Poor you!
 
Leo asubuhi nilikuwa nna appointment na jamaa ambae nilikuwa nikisoma nae chuo mkoa flan, tangu wiki iliyopita alikuwa akinisisitiza leo 2meet daah!! c nikam visit...duuh kusema ukweli ckutegemea nilichokiona of course alitaka kunigegeda bahati nzuri niko period. Baada ya kushindwa kunigegeda aliamua kunionyesha gegedeo lake akasema nione niliyosabisha. Duuuh aisee gegedeo ni kubwa kama mpira wa gari la maji taka!! nashukuru kuwa period..

Naomba mnisaidie imebidi nimtoroke nimeondoka na ndala zake nimeacha cm, pochi na simple...MSAADA: NTAPATAJE VI2 VYANGU??!

Ngoja akushikishe adabu ni kiherehere chako iweje uende hafu uache simu na mkoba au ndo ulikuwa unataka kutueza jinsi ulivyochezea ukuni.
 
Yani hata hujui unaandika nini!
Kama unasema Njaba ni dada yako na wewe uliye andika hii comment ni nani?
Na [MENTION=229169]kipepeo mweusi[ /MENTION] ni nani?
Hebu soma comment yako upya.

Mkuu Ruta asikupotezee muda huyo.
 
Last edited by a moderator:
Tatizo hamjaona ndo mana mnasema hivyo!! cjapendezwa ila nimshangao wa lile gegedeo ndilo limenifanya niingie humu jf, na alivyonipigia cm aliniambia shida tofauti na alichotaka kukifanya..na sijawahi kukutana nae kimwili! mi hapa kinachoniumiza haswaa ni cm yangu dah

We ni msanii wa bongo movie,kwani una ID ngapi?bila shaka we ni yule -------- wa storybza kutunga,kafie mbele huko.
 
Wee bidada mbona hovyo hivyo?wakati unaenda ulikuja kuaga hapa jf?na umeanzaje kuacha vitu?hivi angekudija na hizo damu ungekuja kusema hapa?acha tamaa za ki wk end.
 
Back
Top Bottom