Daah wana jf weekend imekuwa mbaya kwangu

Daah wana jf weekend imekuwa mbaya kwangu

Tatizo hamjaona ndo mana mnasema hivyo!! cjapendezwa ila nimshangao wa lile gegedeo ndilo limenifanya niingie humu jf, na alivyonipigia cm aliniambia shida tofauti na alichotaka kukifanya..na sijawahi kukutana nae kimwili! mi hapa kinachoniumiza haswaa ni cm yangu dah
Njaba una uhusiano gani na kipepeo mweusi ???multiple IDs in action.....
 
Last edited by a moderator:
tena una bahati sana ww, kwa ninavyomjua yule jamaa angeifanyia ambush TIGNHO hyo
 
Bora hivyo ulikuwa period la siivyo angekugegeda, cku nyingine ungeenda mwenyewe kwa mnogeo,chezea pipe yangu ww!
 
Mambo ya multiple id tayari nimekunasa .Ole wako hiyo id ya Njaba iwe ya kiume.
 
Tatizo hamjaona ndo mana mnasema hivyo!! cjapendezwa ila nimshangao wa lile gegedeo ndilo limenifanya niingie humu jf, na alivyonipigia cm aliniambia shida tofauti na alichotaka kukifanya..na sijawahi kukutana nae kimwili! mi hapa kinachoniumiza haswaa ni cm yangu dah

Giles loading............
 
Last edited by a moderator:
tena una bahati sana ww, kwa ninavyomjua yule jamaa angeifanyia ambush TIGNHO hyo
Kusema KAKOSWAKOSWA mm siamini
  • km ni Guest na jamaa na mshiko ni lazima ataambulia kunyonywa
  • au kamtandao
ili kuvipata v2 ni kumkubalia kimasharti maana hichi k2 si kigeni na wala hakisababishi KIFO
ni kuchagua kuiacha simu au ukavute mkwanja ununue Vitz au Harrier
hapo Kipepeo mweusi ni kituko maana kageuka kuwa Njaba mwanaume
kweli JF kuna mambo na vituko
 
Toa sambusa hiyo kwani nyoka akiingia kwenye shimo lake kuna shida gani.
 
Leo asubuhi nilikuwa nna appointment na jamaa ambae nilikuwa nikisoma nae chuo mkoa flan, tangu wiki iliyopita alikuwa akinisisitiza leo 2meet daah!! c nikam visit...duuh kusema ukweli ckutegemea nilichokiona of course alitaka kunigegeda bahati nzuri niko period. Baada ya kushindwa kunigegeda aliamua kunionyesha gegedeo lake akasema nione niliyosabisha. Duuuh aisee gegedeo ni kubwa kama mpira wa gari la maji taka!! nashukuru kuwa period..

Naomba mnisaidie imebidi nimtoroke nimeondoka na ndala zake nimeacha cm, pochi na simple...MSAADA: NTAPATAJE VI2 VYANGU??!

Mwanaume akikupa hata salamu ujue utalipa. Sasa kinachoonekana wewe umemfikisha mbali zaidi, inaonekana ulifufua urafiki WA zamani, so jamaa mahesabu yake yakawa Ni kumaliza Tu.
Na kama umekula vyake jiandae kwenda kukabili hyo paipu.
Kama hujawahi Kula vyake, nenda kachukue vitu vyako kabla period haijaisha
 
Kusema KAKOSWAKOSWA mm siamini
  • km ni Guest na jamaa na mshiko ni lazima ataambulia kunyonywa
  • au kamtandao
ili kuvipata v2 ni kumkubalia kimasharti maana hichi k2 si kigeni na wala hakisababishi KIFO
ni kuchagua kuiacha simu au ukavute mkwanja ununue Vitz au Harrier
hapo Kipepeo mweusi ni kituko maana kageuka kuwa Njaba mwanaume
kweli JF kuna mambo na vituko

hahahah.. Njaba inamaana siku hizi anaenda period?
 
Last edited by a moderator:
:smile-big::smile-big::smile-big: ndo ukome bnt chakufanya nenda kalifanyie zoezi namna kulihimili ki2 cha MTASHTA then kafate v2 vako vilivobaki

Halafu unasema ilikua asubuhi ss uliondokaje maana naisi hata nguo utakua umesahau.....??
 
Back
Top Bottom