Atleast unaniona nipoπsichepukiSi ndioo, wee na eFootball tuu. πππ
Amini kwamba πEti nini? πππ
Wee mejii,
Aagh! Ma mkali πππππ
Kumbe mnapendana
Naona na we unampabania, unalipa fadhila...
Tulia bwana, mi na wewe mpk Selikavu aone wivu
Achana na mimi πNishasema nipo na nyie mpaka hilo penzi likuue brazaπ
Its chai manπAagh! Ma mkali π
Khalas π
Kufa kwnza ndo nitaachana na wewe braza πAchana na mimi π
Khalas πIts chai manπ
Unarambirambi ya kutoa msibani? πKufa kwnza ndo nitaachana na wewe braza π
Aaah wapi πππAmini kwamba π
πππHaki ya mama tena ukisema Suiii me huyo kulifutaππ
Una bahatiπππ
Ya nini?Una bahati
Kila nyuzi wanakusifia kwa uzuri uje basi ofisini tuyajengeYa nini?
Dr hadi naogopa ujue, πππ
Nakusubiri uje wewe jamanii.Kila nyuzi wanakusifia kwa uzuri uje basi ofisini tuyajenge
Kwenda Dubai go and return ni 2,500,000Dr hadi naogopa ujue, πππ
Nataka Maldives, πππKwenda Dubai go and return ni 2,500,000
Mwambie vocation Dubai πππβΊοΈ