farujohni
JF-Expert Member
- Aug 20, 2017
- 212
- 285
kweli.sms kila.dakikaUpo sahihi.... Kutembea na rika ilo unatakiwa ujikane kweliii hasa ukifika miaka kuanzia 30 tena unamajukum mana utacho ambulia ni usumbufu kuliko hayo mapenzi na mahaba
kweli.sms kila.dakikaUpo sahihi.... Kutembea na rika ilo unatakiwa ujikane kweliii hasa ukifika miaka kuanzia 30 tena unamajukum mana utacho ambulia ni usumbufu kuliko hayo mapenzi na mahaba
Mapenzi hayachagui umriMiaka 30 una Lia na darasa la 7View attachment 974494
Aise Leo nimecheka sanaWakati mwingine pamoja na miaka yako 30+ unalazimika kulamba lips na kubadili sauti kidogo,muda mwingine unalazimishwa unyoe kiduku na uvae skin jeans kwa lazima. Yaani kuna muda ili uende nao sawa unapaswa ujutoe akili na uwe mtoto kama wao.
Kweli vitamu ila kinaweza kupata mimba hadi kinazaa hakijua kama kina mimba, hadi ukishtukie ndio mchakato uanze, nimehangaika navyo sana hiviii vimtu ila vinasaidia sana kutoa genye hasa kama unaishi navyo home.Niliamua kuachana na vibinti umri huo,
Kukatongoza rahisi ila sasa namna ya kukavumilia matendo yake ni mtihani mkubwa.
-Kukigegeda hadi mpigane au ukabake.
-kumvua nguo vita.
-muda wote anataka uwe busy nae hazingatii kama unatakiwa kufanya kazi.
-Viongo sana kinakuwa na wewe huku kinarukiwa na vivulana.. kikipata mimba huko unaletewa.
-Havina siri vinajitangaza kila kona.
NB: vitamu sana na bado vina harufu ya kike natural
duhhh!!! hizo fimbo hatari.Unapanga kumtafuna anadanganya anaenda tuition ili aje kwako,
Ukimtafuna unanogewa hadi anachelewa kurudi,
Inabidi umwambie maneno ya kwenda kudanganya home, akikosa atakula vitu viwili kwa siku moja (Fimbo ya nyama na ya mti)
mhhh!!! mbona hivyo size kabisa!!!Miaka 30 una Lia na darasa la 7View attachment 974494
mhhhhh!!!!Kujenga mahusiano na msichana wa miaka 17-20 ni ujinga na ni kupoteza uelekeo wa binti wa watu haswa kwa mtu mzima kama wewe.
HahahahahMada zingine unajikuta unachangia tu hata kama huna chá kuongea.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wakati mwingine pamoja na miaka yako 30+ unalazimika kulamba lips na kubadili sauti kidogo,muda mwingine unalazimishwa unyoe kiduku na uvae skin jeans kwa lazima. Yaani kuna muda ili uende nao sawa unapaswa ujutoe akili na uwe mtoto kama wao.
Kweli vitamu ila kinaweza kupata mimba hadi kinazaa hakijua kama kina mimba, hadi ukishtukie ndio mchakato uanze, nimehangaika navyo sana hiviii vimtu ila vinasaidia sana kutoa genye hasa kama unaishi navyo home.
Ni pasua kichwa hao usiombe ndugu. Hapo kwenye kuchati ndio usiseme ukivipigia havipendi sana vinakwambia tuchati na ukikataa mnavurugana. Sasa kama uko na wife au vimeo vyako vingine ni msala asee.Aise Leo nimecheka sana
DuuuMi nlimpata mmoja akanitunuku tigo kila akiwashwa ananitext anataka aje daaah nlikua namfaidi Sana ila now kapigwa mimba kazalishwa