Changamoto za kutongoza mabinti wadogo

Changamoto za kutongoza mabinti wadogo

Upo sahihi.... Kutembea na rika ilo unatakiwa ujikane kweliii hasa ukifika miaka kuanzia 30 tena unamajukum mana utacho ambulia ni usumbufu kuliko hayo mapenzi na mahaba
kweli.sms kila.dakika
 
asee..nyie mna mioyo migumu sana..binafsi binti awe mkubwa au mdogo,nikimtongoza akawa na swaga hizo ulizoziorodhesha,huwa hata hamu nae inaniisha naishia kumpotezea tu.
 
Wakati mwingine pamoja na miaka yako 30+ unalazimika kulamba lips na kubadili sauti kidogo,muda mwingine unalazimishwa unyoe kiduku na uvae skin jeans kwa lazima. Yaani kuna muda ili uende nao sawa unapaswa ujutoe akili na uwe mtoto kama wao.
 
Watoto wadogo awajui thaman ya penzi, ata umfanyeje ye anachukulia poa poa.....! Maana avijui kutofautisha chungu na tamu.
 
Wakati mwingine pamoja na miaka yako 30+ unalazimika kulamba lips na kubadili sauti kidogo,muda mwingine unalazimishwa unyoe kiduku na uvae skin jeans kwa lazima. Yaani kuna muda ili uende nao sawa unapaswa ujutoe akili na uwe mtoto kama wao.
Aise Leo nimecheka sana
 
Mi nlimpata mmoja akanitunuku tigo kila akiwashwa ananitext anataka aje daaah nlikua namfaidi Sana ila now kapigwa mimba kazalishwa
 
Niliamua kuachana na vibinti umri huo,
Kukatongoza rahisi ila sasa namna ya kukavumilia matendo yake ni mtihani mkubwa.

-Kukigegeda hadi mpigane au ukabake.
-kumvua nguo vita.
-muda wote anataka uwe busy nae hazingatii kama unatakiwa kufanya kazi.
-Viongo sana kinakuwa na wewe huku kinarukiwa na vivulana.. kikipata mimba huko unaletewa.
-Havina siri vinajitangaza kila kona.

NB: vitamu sana na bado vina harufu ya kike natural
Kweli vitamu ila kinaweza kupata mimba hadi kinazaa hakijua kama kina mimba, hadi ukishtukie ndio mchakato uanze, nimehangaika navyo sana hiviii vimtu ila vinasaidia sana kutoa genye hasa kama unaishi navyo home.
 
Unapanga kumtafuna anadanganya anaenda tuition ili aje kwako,

Ukimtafuna unanogewa hadi anachelewa kurudi,

Inabidi umwambie maneno ya kwenda kudanganya home, akikosa atakula vitu viwili kwa siku moja (Fimbo ya nyama na ya mti)
duhhh!!! hizo fimbo hatari.
 
Wakati mwingine pamoja na miaka yako 30+ unalazimika kulamba lips na kubadili sauti kidogo,muda mwingine unalazimishwa unyoe kiduku na uvae skin jeans kwa lazima. Yaani kuna muda ili uende nao sawa unapaswa ujutoe akili na uwe mtoto kama wao.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Hahaha
Kweli vitamu ila kinaweza kupata mimba hadi kinazaa hakijua kama kina mimba, hadi ukishtukie ndio mchakato uanze, nimehangaika navyo sana hiviii vimtu ila vinasaidia sana kutoa genye hasa kama unaishi navyo home.
 
Write your reply...haaahaaa hiyo biashara ngumu sana ,ikanibidi nijifunze kudanganya tena uongo mkuubwaa
 
Aise Leo nimecheka sana
Ni pasua kichwa hao usiombe ndugu. Hapo kwenye kuchati ndio usiseme ukivipigia havipendi sana vinakwambia tuchati na ukikataa mnavurugana. Sasa kama uko na wife au vimeo vyako vingine ni msala asee.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom