mwalimumzalendo1 JF-Expert Member Joined May 19, 2014 Posts 1,098 Reaction score 407 Mar 7, 2015 #1 Unatumia aina gani ya kulala kati ya hizo. Attachments 1425753945649.jpg 34.6 KB · Views: 5,896
tototundu 1 Senior Member Joined Mar 8, 2013 Posts 138 Reaction score 36 Mar 7, 2015 #2 E ndo style yangu mimi
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 Mar 7, 2015 #3 D na H
G bznes JF-Expert Member Joined Jul 19, 2014 Posts 1,432 Reaction score 2,976 Mar 7, 2015 #4 H nimeipendaa
L Liper Member Joined Jan 4, 2015 Posts 58 Reaction score 15 Mar 7, 2015 #5 Style A ndio tamu ukichoka unahamia style G, usiku unakuwa umekwisha.
barafuyamoto JF-Expert Member Joined Jul 26, 2014 Posts 32,405 Reaction score 29,811 Mar 7, 2015 #6 Nalalia tumbo, hivyo haipo hapo!
mwalimumzalendo1 JF-Expert Member Joined May 19, 2014 Posts 1,098 Reaction score 407 Mar 7, 2015 Thread starter #7 Honey Faith said: D na H Click to expand... G bznes said: H nimeipendaa Click to expand... Mtakuwa na maugomvi yenu
Honey Faith said: D na H Click to expand... G bznes said: H nimeipendaa Click to expand... Mtakuwa na maugomvi yenu
Apologise lady JF-Expert Member Joined Sep 16, 2013 Posts 5,980 Reaction score 3,115 Mar 7, 2015 #8 E na H ni nzuri sana hasa kipindi cha joto aisee!!
sonnita JF-Expert Member Joined Feb 11, 2014 Posts 1,787 Reaction score 1,920 Mar 7, 2015 #9 C ndo nzuriii imenivutia.ila hapo hakuna style yangu mimi
20PROFF JF-Expert Member Joined Nov 5, 2013 Posts 8,217 Reaction score 7,261 Mar 7, 2015 #10 A na F ni mzuka kama moud ipo vzuri
K kamagetac JF-Expert Member Joined Jul 25, 2014 Posts 2,479 Reaction score 644 Mar 7, 2015 #11 A & B kwa mchepuko hatari
Gefu JF-Expert Member Joined Nov 30, 2010 Posts 6,929 Reaction score 2,567 Mar 7, 2015 #12 Zote mbaya , ukishuzika hapo ni balaaa.
mtoto mdogo JF-Expert Member Joined Aug 6, 2014 Posts 501 Reaction score 130 Mar 7, 2015 #13 Mimi hua silali
Zamaulid JF-Expert Member Joined May 25, 2009 Posts 20,028 Reaction score 16,150 Mar 7, 2015 #15 Me yangu hapo
Shy land JF-Expert Member Joined Jul 28, 2013 Posts 6,245 Reaction score 2,856 Mar 7, 2015 #16 Apologise lady said: E na H ni nzuri sana hasa kipindi cha joto aisee!! Click to expand... Watoto daima hawatapitikana!
Apologise lady said: E na H ni nzuri sana hasa kipindi cha joto aisee!! Click to expand... Watoto daima hawatapitikana!
Madame S JF-Expert Member Joined Mar 4, 2015 Posts 17,190 Reaction score 34,526 Mar 7, 2015 #17 A na F jamani
mito JF-Expert Member Joined Jun 20, 2011 Posts 10,811 Reaction score 11,031 Mar 8, 2015 #18 Daah kumbe kuna fomila ya kulala eeh!
L ligera JF-Expert Member Joined May 17, 2014 Posts 2,646 Reaction score 1,172 Mar 8, 2015 #19 mtoto mdogo said: mimi hua clali Click to expand... wee utakuwa mwanga
L ligera JF-Expert Member Joined May 17, 2014 Posts 2,646 Reaction score 1,172 Mar 8, 2015 #20 Kama mme wako ni mchepuko tumia hiyo B kwani hata kwa housegirl hawezi kwenda unakuwa umempiga kabali ya shingo
Kama mme wako ni mchepuko tumia hiyo B kwani hata kwa housegirl hawezi kwenda unakuwa umempiga kabali ya shingo