Cha mtu huliwa na mtu na kutu yake chuma

Cha mtu huliwa na mtu na kutu yake chuma

You wanna go like that ?.... Nast girl...sometimes when I read your writings naona kama namsoma superhead 😂😂😂😂, Karrine Steffans
I can’t imagine a better way 🤭😅
Karrine, the OG baddie 🙌🏽
 
Sasa huyo jamaa alikuwa anatoa miguno ya nini, mwanaume yake mikito na vijimaswali labda, vimaneno vya kuchombeza, sasa anatoa miguno anatomb...wa yeye au!??

Sex nyingi huwa tamu, iwe ya kushtukiza, iwe baada ya ugomvi, hizi zinaweza ongoza kwa utamu nyingine zikafata, ila ukiwa na hamu mara nyingi ndio utamu utakaoupata,

Sisi wanaume utamu na pale kwenye kukojoa tu, kwingine kote tunaongopeana.. huku kwingine tunapata utamu wa kiakili, kuona vile nakuzagamua, unakojoa, unaugulia UKUNI, mara nimekufanyia michezo michezo, kiasi we mwenyewe unaukamata MWINCHI unaudumbukiza, au ile moment unaomba nitie hata kichwa, vile unavyokakamaa, unavuruga mashuka etc tunainjoi kiakili, tunajiona ndio wanaume haswaa, pale unapolalamika kojoa nimechoka, ama tumemaliza usingizi ukakupitia, ama ukashuka kwenda chooni miguu inakutetemeka, pale tunainjoi sana..

Sisi ni mkojo tu tena kwa sekunde kadhaa.
Hii ni kweli kabisa mkuu👊
 
Nitapungukiwa utamu mwanangu, yani mwezi mzima mchi wake haujatwanga hichi kinu, daaah ngumu sana hiyo.

Tutalombana hata na barakoa 🤣🤣🤣🤣
Maninaaaaaa
Kweli mama ninaye...
Huku ndani wasishangae hizi tabia zangu za kula hawa watu na ujingaujinga wangu nimerithi kwako 😂😂😂😂🙌🙌
 
Back
Top Bottom