Ndo wapKokorikoo mkuu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]utafikiri wewe ndio unabargainiwa.Kwahiyo umechukua au bado mnabargain bei?
Chuga tz arifuNdo wap
Oya dingilai pande zipi hizo?! Tupeane machimbo aiseeDuu maisha yapo speed sn.Nipo na mshkaji ana bagain bei na bi mdashi.Kaambiwa 5000 chap,daah ningekuwa mdau wa mambo haya ningefaidi sn.God forbid.
bei kubwa anatalkiwa apunguze hata sifuri mojaKwahiyo umechukua au bado mnabargain bei?
Ha ha ha!! Arif umenichekesha sana jombaaOya dingilai pande zipi hizo?! Tupeane machimbo aisee
Ha ha nyie watu mnanichekesha sana Daahh!bei kubwa anatalkiwa apunguze hata sifuri moja
Aibu nimeona mimi🙈🙈🙈bei kubwa anatalkiwa apunguze hata sifuri moja
wapi nimesema nayafanyaAibu nimeona mimi🙈🙈🙈
Hivi haya mambo ulikuwa unayafanya muda gani na wake unao kila kona!!!
Siku ile ulisema kuwa wanunuaji mnajijua mnasiri sana.wapi nimesema nayafanya
mi nimeshauri tu apunguze bei
wanunuaji wa nini ?Siku ile ulisema kuwa wanunuaji mnajijua mnasiri sana.
ndiyo wapi huko?Kokorikoo mkuu
Kaone!!wanunuaji wa nini ?
Duh!! Mkuu ww sio mdau wa mambo haya!!!!??Duu maisha yapo speed sn.Nipo na mshkaji ana bagain bei na bi mdashi.Kaambiwa 5000 chap,daah ningekuwa mdau wa mambo haya ningefaidi sn.God forbid.