Lte au LTE ni aina ya Forth Generation(4G) mobile communications standard. (yenye internet speed ya kasi )
"Watumiaji wa simu zenye LTE 4G network wanafaidika na data speeds ambayo ni up to 10 times faster zaidi 3G network ya sasa "
Simu nyingi za kisasa hasa zinazopatikana kupitia South Afrika ni LTE. na ndio best smartphones.
# SASA unachotakiwa kufanya ni kujipatia smartphone ya ukweli ya Lte kutoka kwangu kwa bei pouwa kabsa(me ni vunja bei). then unaenda kubadili line yako upewe inayosapoti 4G network araf unaanza kufaidi internet speed ya ukweli mwanzo mwisho#
Mimi napatikana Kkoo, ukifika kariakoo sehemu yoyote piga simu #0654776976.utaelekezwa na utafika kwa urahis Ofisini kwetu au utafuatwa ulipo na kuletwa dukani...pia kwa asiyeweza kufika anaweza kuletewa mzigo popote alipo kwa kuchangia gharama kidogo tu ya usafiri( boda boda).
Ninazo Simu mbali mbali za kisasa na zote ni Lte nauza kwa bei chee tu kila mtu afaidi, kwa mfano:
1.Galaxy s7 edge 64GB ambayo inauzwa zaidi ya 1.7mil, mimi nauza 1.4mil
2. Galaxy Note 5 ya 32GB ambayo inauzwa 1.6mil, mimi nauza 1.2mil.
3. Sony Xperia z5 ya 32GB ambayo inauzwa 1.1mil, mimi nauza 800k
4.Iphone 6s ya 64GB ambayo inauzwa 1.8mil, mimi nauza 1.4mil
5. Lg G4 ya 32GB ambayo inauzwa 900k mie nauza 650k
Hiyo ni mifano tu Simu zipo nyingi.
Karibuni saana.
vunja BEI. 0654776976.
vieloon@gmail.com