Registered_jf
JF-Expert Member
- Nov 27, 2024
- 1,175
- 1,992
- Thread starter
-
- #21
I never even mentioned D9.Focus yetu ni D9 sio Habil.. nyinyi wenye focus na Habil endeleeni kufocus na Habil focus yetu huku ni D9 sio Habil
Kuna nini D9?Focus yetu ni D9 sio Habil.. nyinyi wenye focus na Habil endeleeni kufocus na Habil focus yetu huku ni D9 sio Habil
Mama yako anaenda kutupiwa virago vyake nje ya ikulu...Kuna nini D9?
HahahaKwani hujui Wanawake wa huku na ndoa ni kama Samuya na urais. Hatuachii by force by fire
Ndio bakia hapo na Habil sisi tumefocus na D9 hatutolewi mchezoni kizembe.. unatuletea maswali ya kiduanzi si ukamuulize aliekwambia mfuata huko kwenye liakaunti lake umuulize maswali yako atakujibu.. mnatupotezea focus tu mmetumwa?I never even mentioned D9.
Yes me sitoki so nime focus na habil
Kuna nini D9?
Duuh kama unavyowafanyiaga mademu zako kwenye kile chumba za giza ulichopanga?Mama yako anaenda kutupiwa virago vyake nje ya ikulu...
Mwambie mama yako siku zimeisha na muda sio rafiki.. kujitia ukiziwi hakutomsaidia kituDuuh kama unavyowafanyiaga mademu zako kwenye kile chumba za giza ulichopanga?
Andaa camera uongeze picha za kupeleka ICCMwambie mama yako siku zimeisha na muda sio rafiki.. kujitia ukiziwi hakutomsaidia kitu
Rudia kuandika ulichoandika.. nakala mbili mbili mpe moja Gerson Msigwa na nyingine mpe Dr. Mwigulu Nchemba usiache kufanya hivyoAndaa camera uongeze picha za kupeleka ICC
ahaaaa kaongo mpaka basi na manyumbu yanamsikiliza aisee wabongo wajinga sana wanapenda uongo balaaaMi nilisema kuongea hakutusaidii nataka matokeo.
BOT wanaendelea kama kawaida yeye alisema kashikilia website yao.
Mi nilimuomba a hack Tanesco, akate umeme ikulu zote na ofisi za bunge.
Pia ahack mitandao ya simu yote, pia jeshi la polisi kisha azime zote, a hack tcra na azime mitandao yao.
Sioni akifanya hivyo.
Mi nataka mtu atakaye tuonyesha silaha ziko wapi tukichoma moto vituo vya polisi tujichukulie silaha na risasi tujilinde wenyewe.
Kila siku anasifiwa lakini hana impact.
Atusaidie siku za maandamano akate mawasiliano ya polisi ili tupambane nao vizuri.
Anasema ukweli lakini nataka atusaidie tuyanyonge ma ccm na mapolisi yao, akiweza hilo sitoacha kumsikiliza mi sitaki maneno nataka mtu anasaidia action zitokee.ahaaaa kaongo mpaka basi na manyumbu yanamsikiliza aisee wabongo wajinga sana wanapenda uongo balaaa
Abaki nazo kama vipiUnataka Habil akuonyeshe wewe barua? Kama nani?
mimi kuanzia kusema amehack BOT nikajua sound cause BOT mfumo wake upo monitered na makampuni 4 makubwa duniani , moja la israel, moja la silicon valley moja la hongkong na moja la south korea wanalipwa almost 30 B per year kusimamia bot wizara ya fedha, tra na bandari, yaani wote wanachunguza kitu kimojaAnasema ukeli lakini nataka atudaidie tuyanyonge ma ccm na mapolisi yao, akiweza hilo sitoacha kumsikiliza mi sitaki maneno nataka mtu anasaidia action zitokee.
Jamaa ni MUONGO KUPITILIZA.Alisema ameandika kiapo kwenda kwa rais wa ICC chenye kurasa 168.
Alisema walituma barua kwenye mashirika ya ndege kuwaambia wasije huku kutakuwa na maandamano yasiyo na kikomo. Mashirika gani, mangapi?...
Alisema walituma barua kwa ofisi za mabalozi zote.
Alisema watatuma barua Mecca na kumbatanisha picha za wale mashehe ili wasiruhusiwe kwenda kuhiji huko, akaomba atumiwe picha zao (nimesahau ni mashehe wapi: waliokuwa wanaimba amani au hawa waliosema watakata watu vichwa.)
Alisema wametuma barua Red Cross na walipata majibu.
Pia Research yake ya chuo kuhusu kila nyumba ya mbongo kuwa na angalau mwendawazimu mmoja.
Naomba kuonyeshwa nyaraka hizi zilipo nikajionee.
Asante.
(PS: nimesikitika kusikia unamtishia jamaa wa ikulu kuwa utamtumia mkewe picha za mumewe akiwa na mchepuko wake. Seriously, huyo mkewe ni mzungu ama? Kwani hujui Wanawake wa huku na ndoa ni kama Samuya na urais. Hatuachii by force by fire).
Ni mimi muuza sumu ya panya kutokea Buza.
Nchi masikini hii tuwalipaje 30 b kufanya cyber security tu.mimi kuanzia kusema amehack BOT nikajua sound cause BOT mfumo wake upo monitered na makampuni 4 makubwa duniani , moja la israel, moja la silicon valley moja la hongkong na moja la south korea wanalipwa almost 30 B per year kusimamia bot wizara ya fedha, tra na bandari, yaani wote wanachunguza kitu kimoja
Amfuate kwenye live, anatusumbua hapa ili tumdiss au kumpuuza habil, hatumpuuziMtafute habili......
upo sahihi kabisa halafu wale ni wafanyabiashara hawasikilizi upumbavu wa mitandoniJamaa ni MUONGO KUPITILIZA.
Hata mtu aliyefanya kazi ya Junior Systems Admin anajua jamaa anaongea upuuzi. Hana access wala control ya mfumo wowote.
Ila kwa sababu watu hawajasoma wanaamini chochote bila kuelewa.
Eti nilimpigia simu Chair wa DP World ππ
Eti nimeandika barua meli za mizigo na ndege zisije nchini, na watu wanaitikia ππ
Hivi si mnafahamu hizo kampuni zote zina World class risk departments?
Ndege bado zinaenda Venezuela ambapo mmarekani kasanction karibu kila kitu na yupo standby kuvamia nchi itakuwa Tanzania?
Akili za kuambiwa β¦β¦..