Smart911
Platinum Member
- Jan 3, 2014
- 175,945
- 193,990
Ndiyo maana wengine wanawachukua kwa nguvu... Black mail...Destiny inakua haijaamuaaaaa!:
Ndiyo maana wengine wanawachukua kwa nguvu... Black mail...Destiny inakua haijaamuaaaaa!:
Kama haipoo haipoo tu. Msilazimishe.Ndiyo maana wengine wanawachukua kwa nguvu... Black mail...
Ukininyima nakuchukua kwa nguvu...Kama haipoo haipoo tu. Msilazimishe.
Kiingereza changamotoBe careful how you treat a men who truly sacrifice for you, some man don't leave because they plan to....... but they leave because the woman they chose stop choosing them.
Most men don't stop caring overnight, they get tired of feeling unwanted by the woman they keep choosing.
Men may still smiling and answer your calls but deep down he's already letting go.
Gereza umejijengea mwenyewe, imejitia ndani na kujifungia.Shida Moja iko ni kwamba mimi ni mulokole, ya kwamba when I break it ndiyo itakuwa mwisho wa mimi kufanya ngono.
So I don't want to live without having sex due that's my only pleasure on this earth, Mimi si mutu wa football wala sifuatilii vile music zinaenda, that's why navumilianga tu haya..
Je, Ninaweza kutoka vipi katika gereza hili?Gereza umejijengea mwenyewe, imejitia ndani na kujifungia.
Hufungwi na mke mmoja/mahusiano mamoja.Je, Ninaweza kutoka vipi katika gereza hili?
Sawa mkuuHufungwi na mke mmoja/mahusiano mamoja.
Na kwa wanawake pia,huu ujumbe uwaendee wanaume wanaomchukulia poa mwanamke aliyependaBe careful how you treat a men who truly sacrifice for you, some man don't leave because they plan to....... but they leave because the woman they chose stop choosing them.
Most men don't stop caring overnight, they get tired of feeling unwanted by the woman they keep choosing.
Men may still smiling and answer your calls but deep down he's already letting go.
Utu uzima dawa,umeona mengi hakika neno lako la busara nitalizingatia..Hapana mkuu, leo nilijiskia nitie neno la hekma walau baada ya miaka kadhaa kupita nikiwa nawafanya maskhara...☺️
TLHuu ni ujeuri 🙆😅.
Msimamo anao mtu mmoja tu hapa nchini ambae anakaribia kuwa Lucky dube 😜
It pains to see most good men fall in love to wrong women. It pains a lot.Be careful how you treat a men who truly sacrifice for you, some man don't leave because they plan to....... but they leave because the woman they chose stop choosing them.
Most men don't stop caring overnight, they get tired of feeling unwanted by the woman they keep choosing.
Men may still smiling and answer your calls but deep down he's already letting go.
Aweeehh Naanzaje kukunyima !!!! SiweziiiiiUkininyima nakuchukua kwa nguvu...