hearly
JF-Expert Member
- Jun 19, 2014
- 54,365
- 80,258
Hahaa hii sheria ikija tz kwa mara ya kwanza Mother Confessor ataandamana
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Ili ujidaunlodie mwenyewe eeh mapemaaa😂Hata Bongo wazifunge lakini tupewe tangazo kabla mzee babaa..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Daaa😂😂😂nyau matusi hayo..kwamba napenda sana kimuchi auu??lolHahaa hii sheria ikija tz kwa mara ya kwanza Mother Confessor ataandamana
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaa ugomvi si-ruksa jamani !?Daaa[emoji23][emoji23][emoji23]nyau matusi hayo..kwamba napenda sana kimuchi auu??lol
We mgomvi tuu from da beginning...
Ili ujaze hard disk zako za GB 500[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hata Bongo wazifunge lakini tupewe tangazo kabla mzee babaa..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Ngoja nitafute video zote za Mia_Khalifa kabla na hapa bongo hazijafungiwa.Safi sana.
ᴾᵘⁿⁱˢʰ ᵒⁿˡʸ ʰᵉ ʷʰᵒ ᶜᵒᵐᵐⁱᵗᵗᵉᵈ ᵗʰᵉ ᶜʳⁱᵐᵉ✓
Hahahaa... ngoja ni waite wa dau kabisa ... Castr ze-dudu kivyako Nguvu moja Funza dumeNgoja nitafute video zote za Mia_Khalifa kabla na hapa bongo hazijafungiwa. View attachment 1032481
ᴾᵘⁿⁱˢʰ ᵒⁿˡʸ ʰᵉ ʷʰᵒ ᶜᵒᵐᵐⁱᵗᵗᵉᵈ ᵗʰᵉ ᶜʳⁱᵐᵉ✓
Pas utanichek pm bebe hein !! Je ne le vois toujours pasWe mgomvi tuu from da beginning...
😊😊😊
Serious??Jetais Dosole ... please " jetais en colere et je cherchais une conversation ..tress dosole .. je devrais etre sympathique
Naenda kumwonesha babaako hii commentHata Bongo wazifunge lakini tupewe tangazo kabla mzee babaa..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kweli kabisa watoe tarifa mapema watu tupakue mzigo wa kutosha[emoji23][emoji23]Hata Bongo wazifunge lakini tupewe tangazo kabla mzee babaa..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
hahahahahaaa eti chapubaMsimamo wa chapuba ukoje?