mkuu si unajua mimi ni msanii huwa nakuja na innovative products like one above.
Ila it has been loong since mpaka kufikia hapa maana huwa nafikiriaga sana kabla ya kupost humu kwani najua kuwa nikiskip kidogo kuna wadau ambao fani zao hazina tofauti na viranja kwa kuwatilia unoko wenzao.
Nashukuru kwamba siku hizi Ban zimepungua na uhuru umeongezeka humu kiasi kwamba hata mimi naweza kumpiga makwenzi robot akaumia. lol
But
Thanks to you robot kwa kutupatia jukwaa lenye kila aina ya ladha na lenye changamoto nyingi zenye impact kwa jamii. THIS is JAMIIFORUMS kwa hakika and let it be
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.