AVS

AVS

mchonga

JF-Expert Member
Joined
Dec 3, 2006
Posts
1,233
Reaction score
249
Nimeshauriwa na Fundi wa Air conditioner kuwa ninunue AVS ya kucontrol umeme
Je kitaalamu kifaa hicho kinaitwaje?
Wataalamu naomba msaada
 
Weka wazi tatizo lako, unahitaji kutumia kwenye nini
 
Automatic Voltage Stabalizer, Ni Kifaa ambacho kina Regulate stability ya output Yako bila kujali Input ime vary Au vipi Ziko rated kwa Voltage ns current
 
Automatic Voltage Stabalizer, Ni Kifaa ambacho kina Regulate stability ya output Yako bila kujali Input ime vary Au vipi Ziko rated kwa Voltage ns current
Mkuu hapa nina wasiwasi na hoja ya huyu jamaa. Anaposema AVS atakuwa anamaanisha zile Guard/ Surge protector ambazo zaidi zinazuia Surge voltage na umeme unapocheza zinazima kwa dakika 5.

Sasa angesema tatizo lake ili ashauriwe kuhusu AVR itakayomfaa .
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom