Bill of Quantity
JF-Expert Member
- Dec 2, 2014
- 1,233
- 407
Dah... Kuna avatar huwa nikiziona hapa JF huwa najiuliza mpaka mpaka mtu anaingia setting, anaweka avatar flani huwa anawaza nini!!!
By the way, kuna avatar zinapendeza, nyingine zinatisha zilivyo na kufikisha ujumbe kwa wana.
Mr shake body... If you want my money! lol
Jiulize kwanini ulichagua avatar flani na si nyingine...:confused2:
MO11 je .......
Ni mimi tu ndio najua maana ya avatar yako
yako mi sijui not fair
Dah... Kuna avatar huwa nikiziona hapa JF huwa najiuliza mpaka mpaka mtu anaingia setting, anaweka avatar flani huwa anawaza nini!!!
By the way, kuna avatar zinapendeza, nyingine zinatisha zilivyo na kufikisha ujumbe kwa wana.
Hebu ione hii ya mkuu mab... (name calling, lol)
Hii hapa ni ya jamaa mmoja hivi, huwa nikiiona nahisi na yeye yuko hivyo hivyo!
Mr shake body... If you want my money! lol
Jiulize kwanini ulichagua avatar flani na si nyingine...:confused2:
oooopsss nimefanzaje....??
Mohamed Alli