Atanipa mwili wake ila hataki nisex naye

Atanipa mwili wake ila hataki nisex naye

Bado mko watoto anajilinda na wewe pia anataka ajue msimamo wako....
fanya kama alivyokuelekeza, mjengee imani juu yako, mkimaliza masomo, muoane.
Good luck.

Sent from my siemens kidole juu using JamiiForum mobile app
Hahaha! Ushauri mzuri lakini mleta uzi ukiufuata naamini utajuta kuikosa papuch...

"Chelea chelea utakuta mwana si wako"-Mhenga (1805)...

Sent from my Nokia-tochi using JamiiForums mobile app
 
Unashindwaje labda?wakati umekabidhiwa?!ondoa ujinga wako hapa.
 
Sio mm bro

Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
Kuna rafiki yangu hapo unyamwezini ako na case inafanana na ya wewe. Kampata mtoto Isha wa kipare tangu August last year, lakini anapewa mwili tu kuchezea eti papuch ni hapana kugusa. Akawa analalamika na kuniomba ushauri kama vyenye unaomba hapa. Mimi nilimwambia tu in short kwamba 'siku ukiwa mwanaume utapewa tu'...

Nadhani baada ya kuona namcheka ndo kaamua sasa kunidanganya kwamba kashaidinya. Naye ako na 23yrs kama wewe. Tofauti pekee niliyoiona hadi sasa kati yenu ni kwamba wewe unamalizia semester ukwende likizo ila kijana kamaliza college...

Sent from my Nokia-tochi using JamiiForums mobile app
 
Wewe jinga sana, ni sawa na ukabidhiwe gari na ufunguo wake halafu ushindwe kuondoa gari!!...... i wish i was you!![emoji53][emoji53][emoji53]

Sent from my Armor using JamiiForums mobile app
 
Ningekuwa mm nishamtafuna kabla hajatamka maneno hayo
 
Wanajf,habari zenu.
Ndugu yenu kuna shda kidogo hapa.kuna demu anadai hataki kusex ila anataka nichezee mwili wake basi.Nsaidieni ushauri nifanyaje maana huu ni mtihani siojua majbu yake.
Ndalichako njoo uchukue mwao

Sent from my TECNO-J8 using JamiiForums mobile app
 
Kuna rafiki yangu hapo unyamwezini ako na case inafanana na ya wewe. Kampata mtoto Isha wa kipare tangu August last year, lakini anapewa mwili tu kuchezea eti papuch ni hapana kugusa. Akawa analalamika na kuniomba ushauri kama vyenye unaomba hapa. Mimi nilimwambia tu in short kwamba 'siku ukiwa mwanaume utapewa tu'...

Nadhani baada ya kuona namcheka ndo kaamua sasa kunidanganya kwamba kashaidinya. Naye ako na 23yrs kama wewe. Tofauti pekee niliyoiona hadi sasa kati yenu ni kwamba wewe unamalizia semester ukwende likizo ila kijana kamaliza college...

Sent from my Nokia-tochi using JamiiForums mobile app
Yah kjna.

Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
 
Mnyegereshe mpaka atoe kyupi mwenyewe

Sent from my TECNO-N6 using JamiiForums mobile app
 
we dogo yaani mpka watu wame-comment kiasi hicho ujajielewa tu? Au unataka demu akwambie moja kwa moja umkamgonge? watoto bwana wamevamia JF na akili zao za utotoni
 
kweli we boya,yani demu anipe nafasi nimchechezee alafu asitake game hahahahaha labda awe maiti tena kwa kusudi namchezea akitaka na mm namkatalia ili iwe ngoma droo

Sent from my TECNO-Y3+ using JamiiForums mobile app
 
Sasa anasema anakupa mwili, kwani papuchi anaiacha nyumbani ama?

Wewe akikupa mwili hakikisha unaenda extra mile. Mbona ni obvious sana mkuu?????!!!!!!!!!!
 
Back
Top Bottom