Atanipa mwili wake ila hataki nisex naye

Atanipa mwili wake ila hataki nisex naye

Malizia semister dogo...

Sent from my TECNO_N9 using JamiiForums mobile app
Ndo semestr inaishia hv.nataka nfunge chuo vzur

Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
 
Mhh wewe jamaa wewe! Inamaana umeshindwa hadi umefika huku? Mtoto wa kipare kakushinda kabisa!? Na juzi umenidanganya ushamdinya!

Sent from my HUAWEI LUA-U22 using JamiiForums mobile app
Sio mm bro

Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
 
Hahaha kweli wanaume tupo tofauti sana,yaan mpaka hapo ujue tayar ameliwa huyo......Au unataka ule ushauri wa kumpaka Colgate herbal kwenye papuchi yake ili aombe mwenyewe kukunwa
Hahaha hii n shida

Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
Lukin 4ward ushaur huo.naomba details maana nw anadai et ananpa nusu kwanza afu next tym yote.hii new kuskia
 
wewe ni 23 na bint ana mingapi??

Sent from my siemens kidole juu using JamiiForum mobile app
 
Ndo semestr inaishia hv.nataka nfunge chuo vzur

Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
Achana na huyo demu ana mambo mengi..anakuona katoto

Sent from my TECNO_N9 using JamiiForums mobile app
 
Lukin 4ward ushaur huo.naomba details maana nw anadai et ananpa nusu kwanza afu next tym yote.hii new kuskia
Ngoja waje wataalam wa Papuch muwasho...wakujuze matumiz ya Colgate[emoji1] [emoji1] [emoji1]

Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
 
Achana na huyo demu ana mambo mengi..anakuona katoto

Sent from my TECNO_N9 using JamiiForums mobile app
Itakuwa kwel ila ngoja ntafanya tutorial 2 nione kama atachomoa kwel.
 
Ana kupima akili yako

Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
Sa hapo anapma nn yan kwamba sna k2 maana kanasema mpka kafkshe 26.duuu

Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
 
Back
Top Bottom