- Thread starter
- #21
YapUtakua mvulana wewe
Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
YapUtakua mvulana wewe
Tatzo sio akl.tatzo ndo nmeskia kwanza kwake hzo storUnashindwa na mwanamme akili iko wapi mkuu
[emoji2] [emoji2] sawa bro[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kashakupa njia ww malizia tu usihofu
Sent from my IPhone-7 using JamiiForums mobile app
Ndo semestr inaishia hv.nataka nfunge chuo vzurMalizia semister dogo...
Sent from my TECNO_N9 using JamiiForums mobile app
Na anadai et nw ananpa nusu ila next tym yote.duuu mademu bwana[emoji2] [emoji2] sawa bro
Sio mm broMhh wewe jamaa wewe! Inamaana umeshindwa hadi umefika huku? Mtoto wa kipare kakushinda kabisa!? Na juzi umenidanganya ushamdinya!
Sent from my HUAWEI LUA-U22 using JamiiForums mobile app
Sio temeke broHuyo atakuwa mwana chuo wa huko ddm? Au mekosea
Upo temeke??
Lukin 4ward ushaur huo.naomba details maana nw anadai et ananpa nusu kwanza afu next tym yote.hii new kuskiaHahaha kweli wanaume tupo tofauti sana,yaan mpaka hapo ujue tayar ameliwa huyo......Au unataka ule ushauri wa kumpaka Colgate herbal kwenye papuchi yake ili aombe mwenyewe kukunwa
Hahaha hii n shida
Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
Achana na huyo demu ana mambo mengi..anakuona katotoNdo semestr inaishia hv.nataka nfunge chuo vzur
Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
Ngoja waje wataalam wa Papuch muwasho...wakujuze matumiz ya Colgate[emoji1] [emoji1] [emoji1]Lukin 4ward ushaur huo.naomba details maana nw anadai et ananpa nusu kwanza afu next tym yote.hii new kuskia
22wewe ni 23 na bint ana mingapi??
Sent from my siemens kidole juu using JamiiForum mobile app
Ila huyu dem kchomNgoja waje wataalam wa Papuch muwasho...wakujuze matumiz ya Colgate[emoji1] [emoji1] [emoji1]
Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
Itakuwa kwel ila ngoja ntafanya tutorial 2 nione kama atachomoa kwel.Achana na huyo demu ana mambo mengi..anakuona katoto
Sent from my TECNO_N9 using JamiiForums mobile app
Ana kupima akili yakoIla huyu dem kchom
umri wa mwanachuo kabisa huo Asa kwa nn uskomae na masomo tu..Epuka mambo yasiyo ya muhimu23
Sent from my GT-I9500 using JamiiForums mobile app
Sa hapo anapma nn yan kwamba sna k2 maana kanasema mpka kafkshe 26.duuuAna kupima akili yako
Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
Ila kanataka kuchezewa 2Ana kupima akili yako
Sent from my GT-N7000 using JamiiForums mobile app
Sawa nalfanyia kaz.umri wa mwanachuo kabisa huo Asa kwa nn uskomae na masomo tu..Epuka mambo yasiyo ya muhimu
Sent from my TECNO H5 using JamiiForums mobile app
Bado mko watoto anajilinda na wewe pia anataka ajue msimamo wako....