Anne makinda ni mwanamke??

Status
Not open for further replies.
chama kushka hatam, BIDHAA ZE2 BONGO ZA KCHNA A.K.A. FAKE...

TUME YA UCHAGUZ FAKE...

SPIKA WA BUNGE NAE FAKE...

kila k2 fake! Te he te he
 
even myself i wonder, hili jike dume..au...?? yaani Hermaphrodite, hili mama lipo kiporipori mno, kama watu wa 1800 year, she is not GOOD for the Speaker post hata kidogo, macho mmmmmhhhhh bange au..?? she is not fit for the speaker job, CCM wamejimaliza let's wait
 
Mungu anisamehe!! Mbona huyu mama kakaa kama mchawi hiiiivi? Hivi kweli mnataka ndo awe spika,kabisa nikimwona nahisi mwili unasisimka.something must be wrong with her,i doubt guys.
 
 
Kaa! angekuwa kule kwa watani zangu na haya macho mekundu! sijui ingekuwaje?

Du hii kali sasa. Anaweza kupimwa hormones kama Semenya (mkimbiaji wa South Africa). Kama hormone za kiume zitazidi za kike then ni mwanamme na kama levels ya za kike iko juu then "Probably" ni mwanamke. Ila kwa sura nafikiri ni ngumu

shinyanga mamayangu wangeshamkata mapanga na macho mekundu hivyo loh...mama usikanyage shinyanga bila full security watakumaliza

Kama huyu mama hakuwa shujaa wa kukanyaga umande/kusoma angekuwa mganga wa kienyeji for shizzle

Duh ndo maana ile picha ya jana kama kanyoa ndevu vile


Mungu anisamehe!! Mbona huyu mama kakaa kama mchawi hiiiivi? Hivi kweli mnataka ndo awe spika,kabisa nikimwona nahisi mwili unasisimka.something must be wrong with her,i doubt guys.

 
wemhave missed a very superior and powerfull leader, or my God where is gonna Tanzania? is it going to die by being led by puppet leaders and corrupt, i remember after 400 years children of Israel were remembered by God, He is going to remember Tanzania.

Mzee Gomezi
 
Mbona Batilda Salha kaolewa lakini domo lake limejaaa maneno taka?
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…