BilioneaPATIGOO
JF-Expert Member
- Jun 23, 2012
- 12,320
- 11,345
- Thread starter
- #121
Hataki..he just wants sex only and to surviveHataki fanya kazi
Hataki..he just wants sex only and to surviveHataki fanya kazi
Ni pole kubwa sana tumpe...wanawake 150 sio mchezo nafikiri anaweza hata kuzichora za aina mbalimbaliInasikitisha sana aisee. Lait angekuwa ni mwanamke angewekwa kwenye kundi lisilofaa ndani ya hii dunia.
Pia nampa pole sababu mbali na hizo mashine sifa kubwa ya mwanaume ni kutafuta na kufanya mambo ya maendeleo. Sasa kila siku mbunye tu. Mmh.
Pole yake.
Umeonaeee. Hahaaa. Best umewaza mbali. Ila naona kwa shida aliyonayo huwa hana muda wa kuzichungulia teh. Nadhani yeye anajali apige mambo ili apate pa kujistiri.Ni pole kubwa sana tumpe...wanawake 150 sio mchezo nafikiri anaweza hata kuzichora za aina mbalimbali
Aww [emoji120][emoji7]thanks pat[emoji2] safi friend..zilikua zinakupendeza!
Hahaha nmekupenda wwHivi una tofauti nae kweli[emoji86][emoji86]
Duh unanikumbusha mbali nikiwa chuo nilikuwa na mama ntilie niliishi fresh sana.Dudu yake tu inamuweka mjini dadeki.
Kuna jamaa anasema ukitaka usife njaa mjini basi we tembea tu mama ntilie
Asante mkuuHahaha nmekupenda ww
Anytime!Aww [emoji120][emoji7]thanks pat
nisirudi hapa kisa huna chura?[emoji124][emoji124][emoji124]Usirudi hapa
[emoji1] [emoji1] [emoji1]Duh unanikumbusha mbali nikiwa chuo nilikuwa na mama ntilie niliishi fresh sana.
Eeee usirudinisirudi hapa kisa huna chura?[emoji124][emoji124][emoji124]
Hata mimi napiga show za kibabe, utaweza?Aisee
Nimekosa jina la kumpa itakuwa anapiga sana show za kibabe au tumuweke kwenye kundi la umarioo kweli kila mtu na kipaji chake
nenda eneo.la tukio ukutane naeMe ukitaka unigegede nije kwako huyu asingenipata
asikwambie MTU,huko mbele huwrz kuishi kama huna kaz hakuna kusaidianaWanaosema maisha ya mbele ni simple waje huku.