Angalia mwanaume huyu anavyo survive mjini

Angalia mwanaume huyu anavyo survive mjini

Inasikitisha sana aisee. Lait angekuwa ni mwanamke angewekwa kwenye kundi lisilofaa ndani ya hii dunia.

Pia nampa pole sababu mbali na hizo mashine sifa kubwa ya mwanaume ni kutafuta na kufanya mambo ya maendeleo. Sasa kila siku mbunye tu. Mmh.

Pole yake.
Ni pole kubwa sana tumpe...wanawake 150 sio mchezo nafikiri anaweza hata kuzichora za aina mbalimbali
 
Ni pole kubwa sana tumpe...wanawake 150 sio mchezo nafikiri anaweza hata kuzichora za aina mbalimbali
Umeonaeee. Hahaaa. Best umewaza mbali. Ila naona kwa shida aliyonayo huwa hana muda wa kuzichungulia teh. Nadhani yeye anajali apige mambo ili apate pa kujistiri.

Pia kama anazichora basi ameshazizowea aiseee.
 
Back
Top Bottom