ephen_
JF-Expert Member
- Oct 28, 2022
- 19,946
- 73,153
Soon nakutia mimba ili upunguze mdomo.Na wewe una hudhuriaga hizo sehemu za vijana ili hali we umri usha enda dah, dunia simama nishuke na kizunguzungu
Soon nakutia mimba ili upunguze mdomo.Na wewe una hudhuriaga hizo sehemu za vijana ili hali we umri usha enda dah, dunia simama nishuke na kizunguzungu
Ephen, samahan nitumie basi picha Yako ziba sura ila nataka picha Yako dear sitosambaza popote nakuhakikishia dearIlikua zamani! Sasa hivi watu wa Chanika wamepasusa
hii ndio jay f, kila mtu matawi ya juu hadi watu tunamiliki viwanja vya ndego mkuu acha kushtuka.Eti "Nimemmiss kula kuku wa kienyeji"
Ila Jamii Forum kila mtu wa kishua kasoro mie na wengine wachache,
Anyway, watakuja kukupa muongozo
Sikia nitumie basi picha Yako tafadhali, nataka niwe nayo tu mrembo, plizSoon nakutia mimba ili upunguze mdomo.
Hiyo kuku wa kienyeji ni tafsida imetumika boss.Eti "Nimemmiss kula kuku wa kienyeji"
Ila Jamii Forum kila mtu wa kishua kasoro mie na wengine wachache,
Anyway, watakuja kukupa muongozo
more than serious jana kuna wana wamebebwa bahati nzuri walipga simu mapema tukawahi kuwapeleke hivyo vikadi mwingne ambaye hakuwa nayo birth certificate ilimuokoaIs this seriously?
Zina punguza Radha, hiyo kitu kula nyama nyama ndo mana nakusihi sana hao sio poa, nenda kwenye college za uchochoroni Huwa zina videmu vizuri, vuta NAMBA safi Kwa Mmoja mpange, enjoy life manKondomu si zipo mkuu?
Kadi ya kupigia kura anko nayo haifaiKama hauna nida usiende popote ingia tu ulale mkuu, huko nje mambo sio
kadi ya mpiga kura lazima awe na namba ya simu inayoendana majina which means uwe na namba za nida lakin kama hauna totally tayarisha 300kKadi ya kupigia kura anko nayo haifai
Shiiiiiitttt maji yameloana mkuu, sasa tunaishi kimachale utafikiri wakimbizi kumbe tuko mother landkadi ya mpiga kura lazima awe na namba ya simu inayoendana majina which means uwe na namba za nida lakin kama hauna totally tayarisha 300k
hapa tunaongelea wapi kamanda. Ok ni viwanjan. Guest hakuna mtu wa kukamata huko coz kila anayeenda huko ana nidaUkikamatwa gesti ama?
Huyo anaekukamata ni nani? Pilisi,uhamiaji au? Kwa kosa gani? Kuna sheria siku hizi lazima utembee NID card?kadi ya mpiga kura lazima awe na namba ya simu inayoendana majina which means uwe na namba za nida lakin kama hauna totally tayarisha 300k