Lucha
JF-Expert Member
- Aug 24, 2018
- 20,347
- 62,353
Sikufanya nae kituUnaonaaa
Sikufanya nae kituUnaonaaa
Salamu tu?na mimba juuSikufanya nae kitu
Aliniambia anamimba lakin hakuniambia kama ni yanguSalamu tu?na mimba juu
😂😂😂😂😂😂 jamani utaniua kwa presha bora niende kwa MbappeAliniambia anamimba lakin hakuniambia kama ni yangu
Acha basi wewe uliandikiwa kuwa na mimi tu acha mapenzi ya Mungu yatimie😂😂😂😂😂😂 jamani utaniua kwa presha bora niende kwa Mbappe
Acha basi wewe uliandikiwa kuwa na mimi tu acha mapenzi ya Mungu yatimie
Sema unapenda joto joto la sperm sio dhambi😂😂Kati ya kitu siwez kujiamini nacho ni kumwaga nje yaan ntahisi 2 kapitiwa afu kanidanganya au ametoa akiwa kashamwaga😂😂😂maana ata swez kufeel
Uterezi ampe mwingine maswali akuulize wewe...Wadau, kuna manzi ameniuliza swali na nimeshindwa nimjibuje.
Alifanya mapenzi na boy wake ilkua siku ya 15 tangu aingie period, walitumia condom bao la kwanza then second round wakafanya bila condom ila bao alimwagia nje.
Anauliza kuna uwezekano kwamba sababu bao la kwanza jamaa kamwagia kwa ndom kukawa na masalia ya sperm kwa uume na mimba ikatungwa, je uwezekano huo upo wadau?
Nipe mechi ya kirafiki uone vile najua kuchezaUanze sasa kucheza mpira na wewe
Jisajili sasaNipe mechi ya kirafiki uone vile najua kucheza
Huyu dingi sijui kwanini alikufa!?NA HUO NDIO UKWERI.
View attachment 2453130
😂😂😂😂Na ajiandae kwenda kutoa mahari na aoe. Hatutaki single mothers.
Kwanini huwa mnaita siku ya hatari wakati kubeba ujauzito ni suala jema (jokes ila inafikirisha).Unajiitaje genius na suala dogo kama hili hujui. Huyo demu wako ushampa mimba, siku ya 15 ni ya hatari. Ulinogewa mwenyewe ukavua mpira kubali matokeo