Hahahah naunga mkono hojaNa ajiandae kwenda kutoa mahari na aoe. Hatutaki single mothers.
Demu anakusimulia mambo ya bwana wake na ww unasikiliza tu siujinga huo
Wadau, kuna manzi ameniuliza swali na nimeshindwa nimjibuje.
Alifanya mapenzi na boy wake ilkua siku ya 15 tangu aingie period, walitumia condom bao la kwanza then second round wakafanya bila condom ila bao alimwagia nje.
Anauliza kuna uwezekano kwamba sababu bao la kwanza jamaa kamwagia kwa ndom kukawa na masalia ya sperm kwa uume na mimba ikatungwa, je uwezekano huo upo wadau?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji119][emoji119][emoji119] nmekunyooshea mikonoInawezekana mi nilimsalimia tu demu kwa kumwambia "mambo" kesho yake akanitumia meseji kuwa hajielewi anahisi ana mimba nikakubali kulea mimba nikasema nisije kukataa muujiza wa Mungu maana hata kwenye maandiko ilishatokeaga
Na kuoa kabisa, hatutaki singomother[emoji28]We ndio muhusika kisheria,hatutaki watoto wa mtaani jiandae na diapers na kulea mke huyo
Hii ni sperm kwenye microscopeWadau, kuna manzi ameniuliza swali na nimeshindwa nimjibuje.
Alifanya mapenzi na boy wake ilkua siku ya 15 tangu aingie period, walitumia condom bao la kwanza then second round wakafanya bila condom ila bao alimwagia nje.
Anauliza kuna uwezekano kwamba sababu bao la kwanza jamaa kamwagia kwa ndom kukawa na masalia ya sperm kwa uume na mimba ikatungwa, je uwezekano huo upo wadau?
Sio kupata ujauzito tu, atapata na UTI au magonjwa ya zinaa sugu ambayo kwa kizungu wanaita resistant to antibioticsWadau, kuna manzi ameniuliza swali na nimeshindwa nimjibuje.
Alifanya mapenzi na boy wake ilkua siku ya 15 tangu aingie period, walitumia condom bao la kwanza then second round wakafanya bila condom ila bao alimwagia nje.
Anauliza kuna uwezekano kwamba sababu bao la kwanza jamaa kamwagia kwa ndom kukawa na masalia ya sperm kwa uume na mimba ikatungwa, je uwezekano huo upo wadau?
Uzinzi walifanya lini mkuu?, kuna Kuwai P2 ?Wadau, kuna manzi ameniuliza swali na nimeshindwa nimjibuje.
Alifanya mapenzi na boy wake ilkua siku ya 15 tangu aingie period, walitumia condom bao la kwanza then second round wakafanya bila condom ila bao alimwagia nje.
Anauliza kuna uwezekano kwamba sababu bao la kwanza jamaa kamwagia kwa ndom kukawa na masalia ya sperm kwa uume na mimba ikatungwa, je uwezekano huo upo wadau?
Niliwahi kusikia watu wakisexy , kisha Male akajakuleti ndani au nje , akitoa dushe nje na ilikuwa lina sperm kisha akarudisha ndani tena inasababisha magojwa, sasa sijui ndo hivyo hivyo wakuuSio kupata ujauzito tu, atapata na UTI au magonjwa ya zinaa sugu ambayo kwa kizungu wanaita resistant to antibiotics
Inawezekana mi nilimsalimia tu demu kwa kumwambia "mambo" kesho yake akanitumia meseji kuwa hajielewi anahisi ana mimba nikakubali kulea mimba nikasema nisije kukataa muujiza wa Mungu maana hata kwenye maandiko ilishatokeaga